Siêu Thị Điện Máy MediaMart

Được thành lập từ năm 2008 tại Hà Nội, MediaMart chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân thủ đô, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động MediaMart đã sở hữu chuỗi hơn 350 siêu thị điện máy tại 32 tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước.


MediaMart hiện đang kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, Các sản phẩm công nghệ, nội thất, đồ gia dụng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng. Hệ thống đối tác nước trong nước và ngoài đến từ các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, có thế mạnh trong các lĩnh vực Điện máy, sản phẩm công nghệ như: Samsung, Sony, LG, Panasonic, Toshiba, Sharp, v.v...


Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm về bếp điện từ thì hiện tại MediaMart đang cung cấp các loại bếp điện từ đơn, đôi và bếp điện từ 3 vùng nấu trở lên đến từ các thương hiệu như Sunhouse, Bosch, Chef's EH, COEX CI, Kangaroo, Forci, Bluestone, Goldson, bếp hồng ngoại Junger, v.v. với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau từ trung bình cho đến cao đảm bảo chất lượng và an toàn đối với người dùng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể tìm đến website của MediaMart để tìm đọc thêm về các thông số, giá, và được nhân viên giải đáp nếu cần nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 19 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
  • 5 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
  • 60 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 6788
Email: hotro@mediamart.com.vn
Website: https://mediamart.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
Giờ mở cửa: 07:30–22:00

Siêu Thị Điện Máy MediaMart
Siêu Thị Điện Máy MediaMart
Siêu Thị Điện Máy MediaMart
Siêu Thị Điện Máy MediaMart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy