Bếp An Nhiên

Bếp An Nhiên được thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp thiết bị nhà bếp và thiết bị nhà tắm. Hiện nay bếp An Nhiên đã và đang thuộc top các doanh nghiệp cung cấp thiết bị nội thất đứng đầu thị trường Việt Nam. Với quy mô rộng lớn, mạng lưới hệ thống từ Bắc, Trung, Nam, bếp An Nhiên đã được sự tín nhiệm của hàng triệu các gia đình tại Việt Nam.

Bếp An Nhiên
hiện đang cung cấp gần 500 loại mẫu bếp từ, bếp điện từ khác nhau đến từ hơn 60 thương hiệu nhà bếp nổi tiếng trên khắp thế giới, đạt được các tiêu chuẩn khắt khe nhất ở các nước châu Âu như: Bosch, Kaff, Fagor, Teka, Munchen, Chefs, Faber, Electrolux, Giovani, Lorca, Rommelsbacher, v.v.. với nhiều mẫu mã bắt mắt cũng như với giá bán cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung của thị trường bếp từ, bếp điện từ.


Nếu các bạn đang tìm mua cho mình một chiếc bếp vừa an toàn, vệ sinh, lại tiết kiệm thời gian và gần chi nhánh Nghệ An của bếp An Nhiên thì có thể ghé qua để có cơ hội trải nghiệm, tư vấn và hưởng những mức giá hấp dẫn và dịch vụ tận tâm. Vì chính nhờ luôn lấy khách hàng làm tâm mà cửa hàng đã và đang là doanh nghiệp có quy mô lớn và được người tiêu dùng bình chọn là doanh nghiệp uy tín thị trường Việt Nam trong những năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 437 828
Email: noithatannhienphat@gmail.com
Website: https://www.bepannhien.com/
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

Bếp An Nhiên
Bếp An Nhiên
Bếp An Nhiên
Bếp An Nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy