Bếp Thuỷ Oanh

Bếp từ được biết đến là dòng sản phẩm, thiết bị nhà bếp vô cùng tiện lợi, cao cấp hiện nay, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cho người dùng, thân thiện với môi trường. Với những lợi ích tuyệt vời của bếp từ cao cấp mang lại, nó đang trở thành xu hướng mới nhất được khách hàng lựa chọn và tìm kiếm cho gia đình một sản phẩm bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba...tốt nhất hiện nay. Bếp Thuỷ Oanh cung cấp cho quý khách hàng mọi vật dụng, thiết bị nhà bếp cần thiết trong nhà bếp của gia đình.


Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp của cửa hàng sẽ mang đến một không gian phù hợp nhất với gia đình bạn bằng bếp từ đẹp, bền được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới và kiểu dáng đa dạng trên thị trường. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn và người thân có thể đưa ra lựa chọn những thiết bị bếp tốt và phù hợp với túi tiền của gia đình.


Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn về quà tặng cũng như chế độ bảo hành bảo trì chính hãng khi mua bất kỳ một sản phẩm nào tại Bếp Thuỷ Oanh. Đây là một trong những cửa hàng được đánh giá là cửa hàng bán bếp từ giá rẻ lại vừa chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Trần Phú, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0931 277 888 & 0917 569 886
Email: hoxuanthuy82@gmail.com
Website: http://bepthuyoanh.com/
Fanpage: ww.facebook.com/bepthuyoanh
Giờ mở cửa: 07:00–21:00
Bếp Thuỷ Oanh
Bếp Thuỷ Oanh
Bếp Thuỷ Oanh
Bếp Thuỷ Oanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy