Showroom Axiang Furniture Factory

top 2
Phương Trinh

Gần 20 năm phát triển, Axiang Furniture Factory ghi dấu với những sản phẩm nội thất cao cấp, mang phong cách hiện đại, tinh tế. Tính đến thời điểm hiện tại, Axiang Furniture Factory đang sở hữu hệ thống 2 showroom với quy mô lớn hiện tọa lạc tại TP. HCM và Hà Nội. Đây là nơi hội tụ của hàng nghìn sản phẩm đến từ các thương hiệu nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu để đem đến một diện mạo mới và thật sự đẳng cấp cho không gian sống của bạn.


Các bộ sưu tập đang được trưng bày tại showroom tập trung vào nội thất gia đình, với các sản phẩm cho: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Đặc biệt, ở mỗi góc trong showroom, Axiang Furniture Factory mang đến gợi ý về cách bài trí để khách hàng dễ hình dung hơn về không gian, sản phẩm. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và công năng, nội thất Axiang còn làm hài lòng giới mộ điệu Việt bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, nguyên vật liệu tinh tuyển và câu chuyện thiết kế trong từng sản phẩm. Ngoài ra, để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mỗi năm nội thất Axiang đều có những thay đổi trong các bộ sưu tập, đảm bảo khách hàng mỗi khi đến với showroom đều có được những phút giây khó quên.

Đến với Axiang, khách hàng có cơ hội:

  • Mua hàng trực tiếp từ nhà máy không thông qua đối tác thương mại.
  • Được tư vấn lựa chọn sản phẩm bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về nội thất. Mẫu mã đa dạng theo các thương hiệu nổi tiếng thế giới, mức giá hợp lý so với chất lượng.
  • Chế độ bảo hành, bảo trì đảm bảo, nhanh chóng.
  • Tùy chỉnh màu sắc, vật liệu cho phù hợp với thiết kế. Điều chỉnh kích thước sản phẩm mà vẫn đảm bảo tính thẫm mỹ.

Bên cạnh các sản phẩm nội thất cao cấp, đến với showroom Axiang, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ chuyên viên. Các “bài toán khó” về không gian nhanh chóng được “giải đáp” bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp.


Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Ghé thăm ngay showroom Axiang Furniture Factory để làm mới không gian tổ ấm của mình. Với rất nhiều sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp như sofa, bàn ăn, ghế ăn, bàn trà, ghế thư giãn,... được sắp xếp, trưng bày thành các không gian sống đa dạng, hiện đại. Cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Axiang, chắc chắn bạn sẽ có 1 ngày cuối tuần mua sắm thỏa thích các sản phẩm trang trí cho nhà mình khi đén với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom Miền Bắc: 0948 516 999 | B4-35 Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Hà Nội
  • Showroom Miền Nam: 0917 147 147 | 191 Nguyễn Thị Nhung, Vạn Phúc City, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0384 619 619

Fanpage: https://www.facebook.com/AxiangFurnitureFactory

Axiang Furniture Factory
Axiang Furniture Factory
Axiang Furniture Factory
Axiang Furniture Factory
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy