Nội thất nhập khẩu PTCasa

top 9
Phương Trinh

Showroom nội thất PTCasa nơi khách hàng ghi dấu niềm tin với mong muốn hoàn thiện ngôi nhà mơ ước một không gian sống đẳng cấp thế giới. PTCasa mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ Châu Âu bền vững theo thời gian chung tay cùng bạn biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực.


PTCasa chuyên phân phối các dòng nội thất nhập khẩu Châu Âu với giá thành đa dạng phù hợp với mức thu nhập từ bình dân đến cao cấp. Chất lượng sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu về nước, mang phong cách quý tộc thể hiện qua những họa tiết, chạm trổ tỉ mỉ, công phu, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.


Không những thế dịch vụ ở đây rất được lòng nhiều người. Bước vào cửa là được nhân viên bán hàng chào đón nồng nhiệt và tư vấn rất cặn kẽ, từ công năng, chi tiết, sản phẩm đi kèm cho đến cách bố trí, sắp xếp không gian. Một điều nữa là PT Casa rất chú trọng đến khâu bảo hành sản phẩm, tất cả hàng hóa đều được bảo hành 1 đến 3 năm, và được quy định rõ ràng trong phần chính sách, nên khách hàng mua hàng ở đây đều rất yên tâm. PT Casa luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành công ty uy tín hàng đầu về nội thất thông minh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 177, đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 324 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0866 966 566

Email: marketing@ptcasa.vn

Website: https://ptcasa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/noithatptcasa

Nội thất nhập khẩu PTCasa
Nội thất nhập khẩu PTCasa
Nội thất nhập khẩu PTCasa
Nội thất nhập khẩu PTCasa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy