Nội thất Kenli

top 4
Linh Lập

Nội thất Kenli độc quyền phân phối tại Việt Nam sản phẩm Sofa da thật (100% da bò cao cấp nhập khẩu Ý) từ tập đoàn sản xuất sofa da thật lớn thứ 2 Châu Âu – Thương hiệu Chateau d’Ax và Milano & Design. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất bọc da, mỗi một bộ sofa được ra đời như một tác phẩm nghệ thuật từ những người thợ thủ công tài hoa.


Hoàn hảo về chất lượng, được tỉ mẩn, chăm chút từng chi tiết, toát lên vẻ đẹp và tinh hoa của nội thất phong cách Italia đẳng cấp nhất thế giới. Nội thất Kenli với hơn 50.000 khách hàng tin tưởng sử dụng. Da bò 100%, tuyển chọn từ những chú bò to khỏe nhất Nam Mỹ và Bắc Âu, đem lại cảm giác ngồi hoàn hảo. Quy trình sản xuất hoàn toàn tự nhiên, thuộc da thảo mộc, an toàn cho sức khỏe. Giao hàng, lắp đặt tận nhà và bảo hành lên đến 18 tháng cùng nhiều hậu mãi chất lượng khác chắc chắn khiến bạn hài lòng.


Kenli luôn luôn lắng nghe hơi thở của thị trường, thấu hiểu mong muốn, khát khao của khách hàng Việt Nam. Vì vậy đội ngũ showroom đã làm việc hăng say và không ngừng tìm kiếm những nhà cung ứng tốt nhất, có thế mạnh cạnh tranh nhất ở trong và ngoài nước. Kenli không chỉ nghiên cứu từ nhiều kênh mà còn trực tiếp tham gia các show triển lãm tại Italia, tận mắt tham quan nhà máy, quy trình sản xuất, tìm tòi những sản phẩm đẹp nhất từ chính những thương hiệu hàng đầu. Kenli không ngừng nỗ lực ngay từ quá trình R&D để đưa tới thị trường những sản phẩm thực, giá trị thực với giá thành tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 4 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh: https://noithatkenli.vn/

Điện thoại: 0948 426 006
Email:
info@kenli.vn
Website:
https://noithatkenli.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/kenli.vn/

Nội thất Kenli
Nội thất Kenli
Nội thất Kenli
Nội thất Kenli
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy