Shop đồ chơi Ngọc Yến

top 9
Thảo Vân

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống được nâng cao. Chính vì thế nhu cầu mua sắm các mẫu đồ chơi thông minh, mang tính giáo dục giúp kích phát trí tuệ cho trẻ ngày càng tăng vọt. Điều này cũng khiến không ít các bậc phụ huynh đau đầu khi phải luôn tự hỏi sẽ phải mua loại đồ chơi nào phù hợp nhất cho trẻ. Shop đồ chơi Ngọc Yến sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho các bậc phụ huynh đang tìm nơi để mua đồ chơi cho con.


Cửa hàng đồ chơi Ngọc Yến nổi tiếng là nơi chuyên bán các dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục, lắp ghép, xếp hình, đồ chơi nhạc cụ, đồ chơi bé gái, đồ chơi kỹ năng phản xạ, đồ chơi trẻ sơ sinh… tại Cần Thơ. Đến với cửa hàng đồ chơi Ngọc Yến sẽ giúp bạn lựa chọn những món đồ chơi kích thích phát triển trí thông minh cho trẻ.


Tại cửa hàng đồ chơi Ngọc Yến, các phụ huynh sẽ được tư cấn kỹ càng, tỉ mỉ sao cho lựa chọn được món đồ chơi phù hợp với lứa tuổi, tính cách của bé bởi đội ngũ nhân viên tại đây. Các món đồ chơi tại đây không chỉ để giải trí vui chơi mà còn có ích cho sự phát triển trí nào và thể chất là lựa chọn được nhiều phụ huynh ở Cần Thơ tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Trần Bạch Đằng, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0907 526 373

Email: yenngoc.hqct@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shopngocyen2cantho/

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Shop Ngọc Yến
Shop Ngọc Yến
Shop Ngọc Yến
Shop Ngọc Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy