Cửa hàng đồ chơi Quế

top 1
Vu Luan

Cửa hàng đồ chơi Quế cam kết chuyên cung cấp tất cả những mặt hàng đồ chơi trẻ em chất lượng, đang thịnh hành đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ về chất lượng, màu sắc và tính thông minh của sản phẩm. Giúp bé phát triển tư duy, học hỏi, phản xạ nhanh trong những điều kiện bất ngờ, cho bé học được tính nhẫn nại, cẩn thận trong mọi tình huống. Cửa hàng đồ chơi Quế sẽ mang lại một thế giới đồ chơi trẻ em thật phong phú, nhiều mộng mơ mang tính khoa học.


Tại Cửa hàng đồ chơi Quế có đa dạng các loại đồ chơi cho cả bé trai và bé gái từ các loại mô hình, búp bê, gấu bông,... đến các loại đồ chơi thông minh như micro có kết nối bluetooth, xe điều khiển từ xa, máy bay điều khiển từ xa,... các món đồ chơi này không chỉ để chơi mà còn giúp các bé phát triển tư duy, học hỏi, phản xạ nhanh trong những điều kiện bất ngờ, cho bé học được tính nhẫn nại, cẩn thận trong mọi tình huống.


Để phát triển toàn diện cho bé, hoàn thiện những kiến thức cũng như tâm hồn trẻ thơ, Cửa hàng đồ chơi Quế bên cạnh việc trang bị những sản phẩm cần thiết cho quá trình học tập của bé như: bàn học trẻ em, cặp sách cho bé, đồ dùng học tập, sách truyện cho bé... còn đem đến vô vàn mẫu đồ chơi an toàn đến từ nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0292 382 2329

Fanpage: https://www.facebook.com/shopdochoique/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy