Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh

top 3
Vu Luan

Là một cửa hàng chuyên bán đồ chơi cho trẻ em cũng khá đông khách tọa lạc trên con đường sầm uất Mậu Thân, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh mang đến cho trẻ em những sản phẩm đồ chơi đa dạng về thể loại, an toàn về chất lượng.


Các món đồ chơi ở đây ngoài các loại búp bê, mô hình, đồ chơi lắp ghép, gấu bông,... còn có các loại xe điều khiển từ xa, máy bay điều khiển từ xa thông minh. Các món đồ chơi này không chỉ để trẻ vui chơi mà còn có thể góp phần phát triển tư duy và sự sáng tạo, nâng cao các giác quan của trẻ. Chính vì vậy, việc lựa chọn được món đồ chơi phù hợp và an toàn là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.


Được biết đến với những sản phẩm uy tín, bảo hành tốt, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh mua sắm những món đồ chơi xinh đẹp dành cho bé yêu nhà mình. Hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực, Cửa hàng đồ chơi trẻ em Thanh được mở ra giúp các ông bố, bà mẹ sẽ không phải tốn công đi lại xem xét mà vẫn có được những thông tin về sản phẩm một cách tốt nhất trước khi đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 383 2808

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy