Top 5 Nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam

  1. top 1 BTS
  2. top 2 BLACKPINK
  3. top 3 SEVENTEEN
  4. top 4 Jung Kook
  5. top 5 j-hope

SEVENTEEN

Seventeen (tiếng Hàn: 세븐틴; được viết cách điệu như SEVENTEEN, hay còn được viết tắt là SVT) là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 13 thành viên được thành lập bởi Pledis Entertainment. Nhóm ra mắt vào ngày 26 tháng 5 năm 2015. Nhóm bao gồm 13 thành viên được chia thành ba nhóm nhỏ, mỗi nhóm có một lĩnh vực chuyên môn khác nhau: Hip-Hop Team (S.Coups, Wonwoo, Mingyu, Vernon), Vocal Team (Woozi, Jeonghan, Joshua, DK, Seungkwan) và Performance Team (Hoshi, Jun, The8, Dino).

Các thành viên của Seventeen đều tham gia vào quá trình viết nhạc và sản xuất các bài hát của nhóm và kể cả vũ đạo, nên nhóm còn được gọi bằng cái tên "nhóm nhạc tự sản xuất", "tân binh sự sản xuất", "idol tự sản xuất"... Tất cả 13 thành viên đều có tên đăng ký với Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc.


Nhóm nhạc Seventeen cũng góp mặt trong Top Nghệ sĩ K-pop có lượt stream nhiều nhất Việt Nam khi nắm trong tay nhiều ca khúc có lượt nghe khủng như “HOT”, “Rock With You” hay “VERY NICE”. Từ nhóm nhạc vô danh đến từ một công ty giải trí không mấy tầm cỡ, SEVENTEEN nay đã là một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop và rất được quan tâm, yêu mến bởi người hâm mộ Việt Nam.

SEVENTEEN
SEVENTEEN
SEVENTEEN
SEVENTEEN

Top 5 Nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam

  1. top 1 BTS
  2. top 2 BLACKPINK
  3. top 3 SEVENTEEN
  4. top 4 Jung Kook
  5. top 5 j-hope

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy