Top 5 Nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam

  1. top 1 BTS
  2. top 2 BLACKPINK
  3. top 3 SEVENTEEN
  4. top 4 Jung Kook
  5. top 5 j-hope

Jung Kook

Jeon Jung-kook sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997 tại Busan, Hàn Quốc. Anh là con út trong một gia đình có 2 anh em. Anh theo học Trường Tiểu học Baekyang và Trường Trung học Baekyang ở Busan. Khi trở thành thực tập sinh, anh chuyển đến Trường Trung học Singu ở Seoul. Jungkook ban đầu có ước mơ trở thành một vận động viên cầu lông khi còn nhỏ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn "Heartbreaker" trên truyền hình, điều này đã khiến anh quyết định trở thành một ca sĩ.

Ngày 13 tháng 6 năm 2013, Jungkook ra mắt với tư cách là thành viên của BTS với album đầu tay 2 Cool 4 Skool của nhóm.[15] Khi hoạt động cùng với BTS, anh đã phát hành 3 bài hát solo; bài hát nhạc pop đầu tiên "Begin" từ album Wings năm 2016, kể về hành trình chuyển đến Seoul khi còn trẻ để trở thành thần tượng và bày tỏ lòng biết ơn đối với các thành viên đã chăm sóc anh trong suốt khoảng thời gian đó.[16] Bài hát thứ hai "Euphoria" thuộc thể loại future bass được phát hành cùng với một đoạn phim ngắn dài 9 phút vào ngày 5 tháng 4 năm 2018 như một đoạn giới thiệu cho phần thứ ba của chuỗi album Love Yourself của BTS. Phiên bản đầy đủ của bài hát được phát hành vào ngày 24 tháng 8 năm 2018 trong album tổng hợp Love Yourself: Answer của nhóm. "Euphoria" được sản xuất bởi DJ Swivel và đạt vị trí số 5 trên bảng xếp hạng Bubbling Under Hot 100 của Billboard. Bài hát solo thứ ba "My Time" từ album phòng thu Map of the Soul: 7(2020) của nhóm là một bài hát thuộc thể loại R&B, kể về những trải nghiệm tuổi teen mà anh phải từ bỏ vì sự nghiệp của mình. "My Time" đạt vị trí số 84 trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ. "Euphoria" và "My Time" là bài hát solo xếp hạng lâu nhất và lâu thứ hai trong số các ca sĩ K-pop trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard khi lần lượt trải qua 72 và 68 tuần trên bảng xếp hạng.


Vào ngày 20 tháng 11 năm 2022, Jungkook phát hành đĩa đơn "Dreamers", hợp tác với ca sĩ người Qatar Fahad Al Kubaisi, trước buổi biểu diễn của mình tại lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 ở Qatar vào cuối ngày hôm đó— đĩa đơn này sẽ được đưa vào album chính thức của giải đấu. Jungkook biểu diễn trong lễ khai mạc tại Sân vận động Al Bayt và biểu diễn bài hát cùng với Al Kubaisi, qua đó trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên hát ca khúc chính thức của World Cup và biểu diễn tại lễ khai mạc sự kiện.


Jung Kook một trong hai cá nhân xuất hiện trong danh sách Top Nghệ sĩ K-pop có lượt stream nhiều nhất tại Việt Nam. Không chỉ thành công với các ca khúc chung của nhóm nhạc BTS, nam nghệ sĩ còn nắm trong tay nhiều bản hit đạt hơn trăm triệu lượt stream. Ca khúc “Stay Alive” của anh chính là một trong 5 cái tên đầu bảng của danh sách các bài hát K-pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam trong năm nay.

Jung Kook
Jung Kook
Jung Kook
Jung Kook

Top 5 Nghệ sĩ K-Pop được nghe nhiều nhất tại Việt Nam

  1. top 1 BTS
  2. top 2 BLACKPINK
  3. top 3 SEVENTEEN
  4. top 4 Jung Kook
  5. top 5 j-hope

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy