Seven Sea Hotel Da Nang

top 7
Châu An

7SevenSea Hotel là khách sạn 4 sao sang trọng hợp với túi tiền để thuận tiện cho việc di chuyển, vui chơi, nghỉ dưỡng đặc biệt, có thể ngắm trọn toàn thành phố đẹp như mơ.


Lí do bạn nên chọn 7SevenSea Hotel:

  • Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, với 135 phòng. Kiến trúc độc đáo sang trọng mang đậm nét văn hóa của miền Tây Bắc; với cảm hứng từ loài hoa Ban thuần khiết. Với không gian mở và thân thiện môi trường, khách sạn tận dụng mọi công năng tiện dụng nhất, khác biệt nhất. Bạn tha hồ check in sống ảo tại hồ bơi tầng thượng; Mở lòng mình với thiên nhiên với các phòng có view biển thoáng mát. Mọi cảnh đẹp của Đà Nẵng sẽ được thu gọn vào tầm mắt của bạn.
  • Khi lưu trú ở đây, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ sang trọng, đẳng cấp: 3 nhà hàng ăn Âu Á; 2 quầy Bar; Hệ thống Spa; Hồ bơi; Khu giải trí: phòng tập thể hình, phòng vui chơi của trẻ; Trung tâm hàng lưu niệm, Business center.
  • Không chỉ đẹp, sang trọng tinh tế mà chất lượng dịch vụ ở đây còn được đánh giá rất cao. Đội ngũ nhân viên đầy đủ chuyên môn, nghiệp vụ có thái độ phục vụ tốt, lịch sự, thân thiện, coi khách hàng như chính người thân của mình, do vậy đã mang lại kì nghĩ tuyệt vời, trọn vẹn nhất cho du khách.

Với hệ thống dịch vụ đa dạng 7SevenSea Hotel cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6389 0777

Email: info@sevenseahotel.com

Website: sevenseahotel.com

Fanpage: www.facebook.com/7sevenseahotel

7SevenSea Hotel
7SevenSea Hotel
Bình minh trên biển- Đẹp như một bức tranh
Bình minh trên biển- Đẹp như một bức tranh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy