BlueSun Hotel

top 9
Châu An

Nhắc đến các khách sạn đẹp nhất đường Võ Nguyên Giáp, không thể không nhắc đến BlueSun Hotel- Viên ngọc quý của thành phố biển.


Lí do bạn nên chọn BlueSun Hotel:

  • Khách sạn gồm 110 phòng nghỉ với nhiều sự lựa chọn khác nhau, gồm 4 loại phòng chính Deluxe, Suite, VIP, Apartment, cùng các dịch vụ tiện nghi như: Nhà hàng JUPITER tọa lạc tại tầng 16 chuyên phục vụ các món ăn Âu – Á – Cơm Vệt Nam – Hải sản tươi sống. NEPTUNE Sky Coffee – Bar tại tầng 17– tầng 18 là nơi Quý khách có thể ngắm nhìn biển Đà Nẵng, sông Hàn và những cây cầu đẹp ling linh sắc màu về đêm với những thức uống phong phú, đa dạng trong không gian mở, thoáng đãng trên tầng cao nhất của khách sạn. Bạn sẽ có những bức hình đẹp lung linh mà không cần photoshop quá nhiều.
  • Nằm ở vị trí đắc địa, khách sạn không cách quá xa các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thơi gian khi đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng: Huế, Bà Nà, Hội An, Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, Bán đảo Sơn Trà, Suối nước nóng Thần Tài... Hàng ngày, bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát rượi tận hưởng món quà tuyệt vời mẹ thiên nhiên ban tặng vì biển chỉ cách khách sạn vài bước chân.
  • Đội ngũ nhân viên khách sạn luôn đối xử với khách hàng như chính người thân yêu của mình đi xa trở về sẽ làm kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn, ngập trần niềm vui.

Với đội ngũ nhân sự cấp cao rất kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ, BlueSun Hotel chắc chắn sẽ là một điểm sáng mới, mang lại những trải nghiệm khác biệt và vô cùng đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 230 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6396 0000 & 0963 777 248

Email: info@bluesunhotel.com.vn

Website: bluesunhotel.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/bluesundanang

BlueSun Hote
BlueSun Hote
BlueSun Hote
BlueSun Hote

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy