Diamond Sea Hotel Danang

top 2
Châu An

Diamond Sea Hotel Danang đúng như cái tên của nó- đẹp như một viên kim cương lấp lánh trên biển. Đây là khách sạn 4 sao, được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp trên đường Võ Nguyên Giáp.


Lí do bạn nên chọn Diamond Sea Hotel Danang:

  • Được ví như Hawai thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng, khách sạn mang phong cách khỏe khắn, vui tươi, đẹp đến từng đường nét, chi tiết. Các phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái, có cửa sổ lớn và view nhìn ra biển, được trang bị máy lạnh, tủ quần áo, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn có minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc.
  • Đừng quên check in sống ảo tại hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, hay tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn ở spa hoặc sử dụng tiện nghi xông hơi khô. Mọi mệt mỏi sẽ tan biến, nhường chỗ cho sự bình yên, thư thái trong tâm hồn.
  • Hòn đảo ẩm thực Honolulu với thực đơn phong phú và chất lượng sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất. Điểm tâm sáng được chuẩn bị theo phong cách buffet với các món ăn nóng hổi và đa dạng sẽ là nguồn bổ sung năng lượng dồi dào cho ngày mới. Nhà hàng phục vụ bữa sáng, trưa và tối với thực đơn Âu, Á và các món ăn truyền thống của Việt Nam
  • Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, lịch sự sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình và những dịch vụ tốt với giá ưu đãi nhất, Diamond Sea Hotel Danang luôn sẵn lòng phục vụ và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi chuyến đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6393 9777

Email: res@diamondseahotel.com

Website: diamondseahotel.com

Fanpage: www.facebook.com/diamondseadanang/

Diamond Sea Hotel Danang
Diamond Sea Hotel Danang
Diamond Sea Hotel Danang
Diamond Sea Hotel Danang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy