Sera’s Spa & Clinic

Thành lập vào cuối năm 2019 với phương châm “Mang vẻ đẹp đến với mọi người” Sera’s Spa đã và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và Tự hào là Đại lý chính thức được chuyển giao toàn công nghệ điều trị da tiên tiến nhất của hãng Innoaesthetics của Tây Ban Nha và M.A.D của Hoa Kỳ tại thị trường Khánh Hòa.


Tọa lạc tại địa chỉ 250 Dã Tượng, cách trung tâm thành phố Nha Trang 2km, Sera’s Spa đã trở thành Trung tâm chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của khách hàng và được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, sự tận tụy bằng tất cả trái tim, lòng nhiệt huyết, và tình yêu dành cho khách hàng.


Ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Sera’s Spa chính là đội ngũ nhân viên uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Toàn bộ nhân viên Sera’s Spa đều nắm vững các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da và các phương pháp trị liệu phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.


Đến với Sera’s Spa quý khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp văn hóa tại đây, mà còn trải nghiệp được không gian yên tĩnh, sự kết hợp hài hòa không gian thiết kế đến chi tiết ngay tại nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 250 Dã Tượng, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 079 776 8999

Fanpage: https://www.facebook.com/seraspaclinic

Sera’s Spa & Clinic
Sera’s Spa & Clinic
Sera’s Spa & Clinic
Sera’s Spa & Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy