DrSkin Medispa

Khi nhắc đến SPA, nhiều bạn thường nghĩ nơi đó chỉ dành cho người có tiền và tầng lớp cao cấp. Thế nhưng, đến với DrSkin Medispa mọi chi phí không tốn tiền như bạn vẫn nghĩ mà ngược lại còn mang đến rất nhiều lợi ích và hiệu quả so với chăm sóc tại nhà.


Với những lợi ích mà DrSkin Medispa mang lại sau đây, chắc chắn bạn sẽ muốn xách xe ra khỏi nhà và đi chăm sóc bản thân ngay lập tức. Cung cấp độ ẩm chuyên sâu giúp da khoẻ hơn. Giảm stress hiệu quả, tạo cảm giác thư thái sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hoá.


Đẹp hơn với các liệu pháp thẩm mỹ. Đội ngũ kĩ thuật viên, bác sĩ da liễu có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Máy móc, công nghệ hiện đại và liệu trình phù hợp cho từng vấn đề giúp bạn giải quyết hiệu quả nhất. Kết nối lại mối quan hệ với những người bạn yêu thương. Được chia sẻ về kiến thức, kĩ năng chăm sóc da và mỹ phẩm.


Đây là địa chỉ tin cậy được rất nhiều chị em lựa chọn, đến đây có rất nhiều dịch vụ hữu ích như: PRP (Platelet Rich Plasma) - giúp trẻ hóa đa phương diện, Kích thích tăng tổng hợp các chất nền ngoại bào, đặc biệt là collagen, Tăng sinh của các sợi nguyên bào, tặng cường độ dày của da. Duy trì độ ẩm, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn và chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da. Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới. Kết quả, làn da được tái tạo toàn diện, các vết lõm trên da được lấp đầy, các nếp nhăn mờ đi.


HIFU - sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 4.5mm để kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện triệt để vấn đề trẻ hóa da. HIFU trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt. LASER QS - YAG - ĐIỀU TRỊ CÁC VẤN ĐỀ SẮC TỐ DA: (nám, tàn nhang, bớt bẩm sinh, hình xăm…) và nhiều dịch vụ hữu ích khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25 Lam Sơn, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3878 288 & 0985 151 082

Facebook: facebook.com/DrSkinMedispa

DrSkin Medispa
DrSkin Medispa
DrSkin Medispa
DrSkin Medispa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy