Top 10 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Kem 2516 0 Báo lỗi

Quà có thể lỗi thời, Hoa có thể tàn phai nhưng sắc đẹp là điều phụ nữ luôn trân trọng. Khuôn mặt trắng sáng, mịn màng, căng đầy và tươi trẻ chắc hẳn sẽ khiến ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến SPA, nhiều bạn thường nghĩ nơi đó chỉ dành cho người có tiền và tầng lớp cao cấp. Thế nhưng, đến với DrSkin Medispa mọi chi phí không tốn tiền như bạn vẫn nghĩ mà ngược lại còn mang đến rất nhiều lợi ích và hiệu quả so với chăm sóc tại nhà.


    Với những lợi ích mà DrSkin Medispa mang lại sau đây, chắc chắn bạn sẽ muốn xách xe ra khỏi nhà và đi chăm sóc bản thân ngay lập tức. Cung cấp độ ẩm chuyên sâu giúp da khoẻ hơn. Giảm stress hiệu quả, tạo cảm giác thư thái sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hoá.


    Đẹp hơn với các liệu pháp thẩm mỹ. Đội ngũ kĩ thuật viên, bác sĩ da liễu có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Máy móc, công nghệ hiện đại và liệu trình phù hợp cho từng vấn đề giúp bạn giải quyết hiệu quả nhất. Kết nối lại mối quan hệ với những người bạn yêu thương. Được chia sẻ về kiến thức, kĩ năng chăm sóc da và mỹ phẩm.


    Đây là địa chỉ tin cậy được rất nhiều chị em lựa chọn, đến đây có rất nhiều dịch vụ hữu ích như: PRP (Platelet Rich Plasma) - giúp trẻ hóa đa phương diện, Kích thích tăng tổng hợp các chất nền ngoại bào, đặc biệt là collagen, Tăng sinh của các sợi nguyên bào, tặng cường độ dày của da. Duy trì độ ẩm, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn và chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da. Thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới. Kết quả, làn da được tái tạo toàn diện, các vết lõm trên da được lấp đầy, các nếp nhăn mờ đi.


    HIFU - sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 4.5mm để kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện triệt để vấn đề trẻ hóa da. HIFU trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt. LASER QS - YAG - ĐIỀU TRỊ CÁC VẤN ĐỀ SẮC TỐ DA: (nám, tàn nhang, bớt bẩm sinh, hình xăm…) và nhiều dịch vụ hữu ích khác.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 25 Lam Sơn, Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3878 288 & 0985 151 082

    Facebook: facebook.com/DrSkinMedispa

    Gọi điện
    DrSkin Medispa
    DrSkin Medispa
    DrSkin Medispa
    DrSkin Medispa
  2. Top 2

    Nha Trang VIP Spa & Massage

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố biển Nha Trang (03 Trần Quang Khải), Nha Trang VIP Spa & Massage với không gian được thiết kế hiện đại và gần gũi, ấm cúng cùng các dịch vụ massage, chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Không có gì ngạc nhiên khi gói chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên sâu của nơi này vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ, các chị, các cô nàng văn phòng bận rộn, muốn dành chút thời gian để yêu chiều cơ thể, làn da của mình sau ngày dài làm việc mệt nhọc. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, Nha Trang VIP Spa & Massage sẵn sàng mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp hoàn hảo với chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng và duy trì kéo dài.


    Các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ của Nha Trang VIP Spa & Massage.

    • Chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên sâu
    • Ngâm Chân Thảo Dược (Herbal Foot Bath)
    • Massage toàn thân + Mặt (Full body massage + Face Massage)
    • Massage với thảo dược (Body massage with herbal bag)
    • Massage với đá nóng (Hot Stone)
    • Thai massage
    • Mát xa toàn thân với tinh dầu
    • Gội đầu dưỡng sinh Massage chân với nến/ đá nóng hoặc kết hợp giác hơi
    • Massage cổ, vai, gáy, lưng (Neck + shoulder + back)

    Đặc biệt tại Nha Trang VIP Spa & Massage, mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên sâu bài bản, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc da, trị liệu phục hồi, massage body,… cộng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của bạn tại đây.

    Nha Trang VIP Spa & Massage có gì?

    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Không gian tươi mát, vô cùng rộng rãi cho cảm giác thật thư thái, nhẹ nhàng đánh bay hết sự náo nhiệt, ồn ào của phố thị
    • Nguồn nguyên liệu cao cấp chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

    Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật liên tục, Nha Trang VIP Spa & Massage hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân, gia đình và du khách trong và ngoài nước cần sự thư giãn riêng tư khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Đến ngay với Nha Trang VIP Spa & Massage và cùng đắm mình trong không gian thư thái, tận hưởng những nốt hương thanh mát và tiếng nhạc du dương, hãy để cho tất cả các giác quan được đánh thức, khơi dậy nguồn cảm hứng và tái tạo nguồn năng lượng trong cơ thể, giải tỏa mọi căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống an yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Trần Quang Khải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0902 900 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhatrangspa0555/

    Gọi điện
    Nha Trang VIP Spa & Massage
    Nha Trang VIP Spa & Massage
    Nha Trang VIP Spa & Massage
    Nha Trang VIP Spa & Massage
  3. Top 3

    Taza Skin Clinic

    Gọi điện

    Taza Skin Clinic không chỉ đơn thuần là nơi chăm sóc sắc đẹp. Mà Taza Skin Clinic luôn hi vọng được là nơi đồng hành, chia sẻ và tìm lại niềm vui cho những người phụ nữ đến với Taza Skin Clinic. Từ khi hình thành, Taza Skin Clinic đã luôn xác định cho mình một sứ mệnh, đó là “tìm lại vẻ đẹp tự nhiên” cho nhan sắc phụ nữ Việt.


    Chính vì sứ mệnh đó, Taza Skin Clinic hình thành và phát triển với mục tiêu trở thành viện thẩm mỹ hàng đầu, tập trung chuyên sâu vào quá trình phục hồi, cải tạo làn da và vóc dáng của mọi chị em phụ nữ. Taza Skin Clinic tin rằng, vẻ đẹp ngoại hình quyết định hơn 50% sự thành công và hạnh phúc của một con người. Vì vậy, Taza Skin Clinic ra đời như một “bàn tay phép thuật” biến hóa mọi khuôn mặt và body trở nên xinh đẹp và đầy quyến rũ. Có thể là những “rắc rối” với mụn, sẹo thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da không đều màu, hay làn da lão hóa khi vừa chớm 30, hoặc cơ thể chưa được cân đối nên cần điều chỉnh…


    Taza cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc và điều trị da mặt và body, giúp bạn tìm lại được sự tự tin vốn có
    Bao gồm:

    • Dịch vụ thế mạnh của Taza Spa: lăn kim tế bào gốc có phác đồ điều trị từ Bác sĩ da liễu, trị dứt điểm hoàn toàn các vấn đề về da mặt như: Mụn, vết thâm do mụn, nám, tàn nhang, da lão hóa, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da không đều màu.
    • Dịch vụ điều trị da cao cấp PRP - điều trị da với huyết tương giàu tiểu cầu, giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da, rút ngắn thời gian điều trị so với lăn kim tế bào gốc.

    Theo đuổi mục tiêu mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gìn giữ thanh xuân cho “nhan sắc Việt”, Taza Skin Clinic luôn cập nhật, đầu tư những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu như: New Ultherapy, PRP, Căng da chỉ… Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ trình độ tay nghề cao, trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nhân đôi hiệu quả cho các liệu trình làm đẹp, tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số STH41.47 đường số 4, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 2664

    Website: https://tazaskin.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/TazaSkinClinic/

    Gọi điện
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
    Taza Skin Clinic
  4. Top 4

    SPA PUMR

    Gọi điện

    Bạn đang ưu sầu lo lắng về làn da thâm sạm, nổi mụn, da nhờn nhiễm độc, da nhiễm chì nặng nề, sắc tố da xuống màu trầm trọng... khỏi lo hãy đến với SPA PUMR.


    Đến với SPA PUMR bạn sẽ được chăm sóc da theo quy trình thải độc tố mụn sắc tố da xấu được loại bỏ. Tại SPA PURM dịch vụ chăm sóc da gồm 15 bước với máy móc công nghệ hiện đại số 1 trên thị trường chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Gồm: soi da tư vấn khách, xông hơi, tẩy tế bào chết, rửa mặt, mát xa mặt, hút bã nhờn mụn, tẩy chì, chạy tinh dầu, mát xa khăn nóng, nặn mụn, đốt khử trùng mụn, chấm thuốc mụn, đắp mặt nạ, nằm máy ánh sáng sinh học, mát xa đá nóng. Chỉ trong 45 phút bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14.02 đường số 6 giao 4B khu đô thị Hà Quang, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0979 384 908

    Facebook: https://www.facebook.com/SPA-PUMR-Chăm-Sóc-Và-Điều-Trị-Da-Chuyên-Nghiệp-481638355524152/

    Gọi điện
    SPA PUMR
    SPA PUMR
    SPA PUMR
    SPA PUMR
  5. Top 5

    MiRe Home Spa

    Gọi điện

    MiRe Home Spa - Kim Thiên Hoa là một nơi xứng đáng được xếp đầu danh sách các spa trị mụn hiệu quả nhất ở Nha Trang. Hầu như phần lớn các khách hàng đã từng đến chăm sóc da mặt, trị mụn ở đây đều đánh giá tốt về chất lượng. Chủ spa là Chị Linh - cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi đánh giá về spa. Chị chủ cực kì dễ thương, tận tâm, tư vấn cho khách làm sao hiệu quả nhưng ít tốn tiền nhất. Hiện tại, spa đang có 2 liệu trình trị mụn theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mức giá khác nhau, dù là túi tiền hạn hẹp, bạn vẫn có thể đến đây chăm sóc làn da yêu quý của mình.


    Quy trình trị mụn tại Mire Home Spa:

    • Bước 1: Tẩy trang, tẩy tế bào chết
    • Bước 2: Xông hơi nóng giúp giản nở IcI
    • Bước 3: Hút bã nhờn, mụn cám
    • Bước 4: Lấy nhân mụn
    • Bước 5: Thoa tinh dầu sát trùng, chạy điện tím
    • Bước 6: Đắp mặt nạ thuốc Bắc để kháng viêm, giảm sưng
    • Bước 7: Cân bằng PH cho da
    • Bước 8: Xông lạnh để se khít lỗ chân lông


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Nhà 2.10 chung cư 07 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0844 346 999 & 0769 512 532

    Facebook: https://www.facebook.com/MireHomeSpa

    Website: https://mirehomespa.com/

    Email: mirehomespa2016@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    MiRe Home Spa
    MiRe Home Spa
    MiRe Home Spa
    MiRe Home Spa
  6. Top 6

    TyMy Spa & Beauty Salon

    Được thành lập từ năm 1990 với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cộng đồng”. Bằng loại hình dịch vụ trị liệu và sản phẩm thảo dược. TyMy Spa & Beauty Salon đã ngày càng phát triển bền vững và tạo dựng được vị thế vững mạnh của mình dựa trên Uy tín và Chất lượng phục vụ Khách hàng. Đến nay, TyMy Spa & Beauty Salon đã phát triển hệ thống của mình trên 5 cơ sở chăm sóc sức khỏe- làm đẹp ngay trung tâm của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


    TyMy Spa & Beauty Salon không chỉ nhận được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng tại địa phương, khách du lịch trong nước mà còn rất nhiều du khách nước ngoài. TyMy Spa & Beauty Salon đã trở thành 1 thương hiệu đẳng cấp bởi các dịch vụ hoàn hảo, chất lượng vượt trội của sản phẩm, chuyên viên về da và sắc đẹp nhiều năm kinh nghiệm , cùng đội ngũ chuyên viên thân thiện, chuyên nghiệp trong nghiệp vụ và tận tình với niềm đam mê nghề.


    Tất cả các liệu trình trị liệu tại TyMy đều ứng dụng công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại, sản phẩm đặc trị với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, luôn đảm bảo chất lượng và an toàn, không gây biến chứng cũng như gây hại đến sức khỏe khách hàng.


    Không bằng lòng với những gì mình có, TyMy Spa & Beauty Salon không ngừng nỗ lực phấn đấu để bước lên một bậc tiến mới với các dịch vụ chăm sóc da công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế và đảm bảo chất lượng hoàn hảo như: công nghệ thay da vi điểm với Tế bào gốc EGF 2014; Căng da, tạo hình Vline với công nghệ HIFU; Synake & Rồng đất trị lão hóa, điều trị nám với Ánh sáng ma thuật, sạch mụn với công nghệ PTF, xóa sẹo với PRP, tắm trắng với hoa Chamomile - Pháp, săn chắc da toàn thân với Art RF, điều trị các vấn đề da bằng công nghệ ánh sáng PTF …Cùng với các dịch vụ đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ ngày nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 15/18 - 15/20, 15/12 - 15/14 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Hotline: 0258 3525 266 & 0258 3523 637

    Facebook: https://www.facebook.com/tymyspa/

    Website: https://www.tymyspa.com/

    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
    TyMy Spa & Beauty Salon
  7. Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Nha Trang - một trong 29 vịnh đẹp nhẩt thế giới – Sứ Wellness Traditional Medicine Spa - Nha Trang (Sứ Spa) được biết đến là 1 trong 10 spa uy tín về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam. Sứ Spa luôn là sự chọn lựa của các ngôi sao Việt và các khách hàng am hiểu về Spa trong và ngoài nước khi đến với Nha Trang. Bạn thật sự thư giãn trong tiếng nhạc du dương và hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng, cùng sự chăm sóc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Spa cao cấp.


    Tất cả các nguyên liệu và sản phẩm sử dụng cho dịch vụ đều được chọn lựa kĩ càng, có chứng nhận xuất xứ, và hầu hết mang tính thiên nhiên, hạn chế thấp nhất gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài vì họ luôn có sự nhạy cảm với mỹ phẩm lạ…


    Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sự chăm sóc chuyên nghiệp, thông qua các liệu trình trị liệu chuyên sâu và thư giãn, spa đã không ngừng đổi mới trang thiết bị, phối kết hợp giữa các thành tựu nổi bật mới nhất của Đông y trong nước và thế giới trong công nghệ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cùng với các sản phẩm spa cao cấp để xứng đáng là địa chỉ làm đẹp hàng đầu đem lại cho bạn hiệu quả cao nhất và một cảm giác diệu kỳ sau khi sử dụng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 93ab Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 56/1 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 69 Hùng Vương, Nha Trang, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0913 444 337 & 0258 3523 242

    Website: http://www.suspa.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/suspanhatrang/

    Gọi điện
    Sứ Spa Nha Trang
    Sứ Spa Nha Trang
    Sứ Spa Nha Trang
    Sứ Spa Nha Trang
  8. Top 8

    Lê Kha Spa

    Gọi điện

    Lê Kha Spa với phương châm: uy tín, chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp, kết hợp sử dụng nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp dựa trên tinh thần cơ bản của Y học Phương Đông … chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da thanh nhã, hồng nhuận và tươi thắm, cho làn da nét đẹp tối ưu và một vóc dáng thon gọn, quyến rũ.


    Sản phẩm tốt, chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm thực tế, hướng đến từng nỗi băn khoăn, lo lắng của khách hàng, Lê Kha Spa cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái, một sức khỏe tối đa, một năng lượng tràn đầy và một kết quả tốt nhất. Lê Kha Spa luôn tôn vinh vẻ đẹp của Phụ Nữ Việt Nam nói riêng và Phụ Nữ Á Đông nói chung, cuộc sống của bạn sẽ tươi đẹp hơn, như ý hơn khi bạn đến với Spa Lê Kha, để được khám phá, chăm sóc da mặt, thư giãn, cảm nhận và tận hưởng… vẻ đẹp của chính bạn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 89 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Hotline: 0989 158 275

    Facebook: https://www.facebook.com/cty.tnhh.lekhaspa52/

    Gọi điện
    Lê Kha Spa
    Lê Kha Spa
    Lê Kha Spa
    Lê Kha Spa
  9. Top 9

    Hers Center

    Hers Center là địa chỉ spa đã quá quen thuộc ở Nha Trang, Khánh Hòa. Với sự tận tâm chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, spa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Không gian spa hiện đại, sang trọng trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Hers Center nhé. Hiện Hers Center đang phục vụ khách hàng ở những dịch vụ cụ thể như: điêu khắc lông mày, trị mụn, chăm sóc da, làm trắng da, trẻ hóa da,...


    Thật đáng tự hào khi Hers Center hội tụ:


    • 100% bác sĩ da liễu và bác sĩ thẩm mỹ có chứng chỉ hành nghề
    • Kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật và chuyên môn vững vàng
    • Tận tình, trách nhiệm và sống trọn với nghề y đức
    • Luôn lắng nghe chia sẻ và thấu hiểu khách hàng

    Chính vì thế, mỗi khách hàng khi đến với Hers Center đều mang cảm giác thoải mái, tin tưởng tuyệt đối về kết quả. Hers Center luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Hers Center home làm đẹp thôi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    40 Mạc Đĩnh Chi, Phước Hải, Nha Trang
    Hotline:
    070 622 2688
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hers-spa-skincare-home-104848697821880/

    Hers Center
    Hers Center
    Hers Center
    Hers Center
  10. Top 10

    Sera’s Spa & Clinic

    Thành lập vào cuối năm 2019 với phương châm “Mang vẻ đẹp đến với mọi người” Sera’s Spa đã và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và Tự hào là Đại lý chính thức được chuyển giao toàn công nghệ điều trị da tiên tiến nhất của hãng Innoaesthetics của Tây Ban Nha và M.A.D của Hoa Kỳ tại thị trường Khánh Hòa.


    Tọa lạc tại địa chỉ 250 Dã Tượng, cách trung tâm thành phố Nha Trang 2km, Sera’s Spa đã trở thành Trung tâm chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của khách hàng và được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, sự tận tụy bằng tất cả trái tim, lòng nhiệt huyết, và tình yêu dành cho khách hàng.


    Ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Sera’s Spa chính là đội ngũ nhân viên uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Toàn bộ nhân viên Sera’s Spa đều nắm vững các quy trình làm đẹp cũng như am hiểu tường tận về cấu trúc da và các phương pháp trị liệu phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.


    Đến với Sera’s Spa quý khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp văn hóa tại đây, mà còn trải nghiệp được không gian yên tĩnh, sự kết hợp hài hòa không gian thiết kế đến chi tiết ngay tại nơi này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 250 Dã Tượng, Nha Trang, Khánh Hòa

    Hotline: 079 776 8999

    Fanpage: https://www.facebook.com/seraspaclinic

    Sera’s Spa & Clinic
    Sera’s Spa & Clinic
    Sera’s Spa & Clinic
    Sera’s Spa & Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy