September Studio

top 4
Giang Lê

September Studio được thành lập vào năm 2012. Trải qua nhiều năm trong nghề, September Studio là nơi uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng và lựa chọn đồng hành trong ngày trọng đại của mình. Được thành lập và là một trong những studio chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn, hiện nay September Studio đã có mặt tại Cần Thơ.


Những bộ ảnh cưới được thực hiện tại September Studio mang đậm chất nghệ thuật, tạo nên một album độc đáo, sáng tạo, giúp lưu giữ những hình ảnh hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Lý do là vì September Studio luôn có một đội ngũ ekip trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và có tâm với nghề. Đặc biệt là các photographẻ luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi những góc quay mới nhằm tạo ra những hình ảnh đẹp nhất cho cô dâu và chú rể.


September Studio luôn thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu được sự lo ngại, không tự tin khi đứng trước ống kính. Vì thế mà ekip của September Studio luôn phục vụ, hỗ trợ khách hàng bằng cả tấm lòng, tạo nên bầu không khí thân thiện, vui vẻ cho các cặp đôi. Chính vì điều đó mà các cặp đôi có thể thoải mái hoá trang thành bất kì nhân vật nào mà mình muốn. September Studio luôn đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng trong việc chọn concept chụp và những bộ cánh thật phù hợp. Tại phim trường của September Studio, bạn sẽ có bộ ảnh thật lãng mạn, ngọt ngào với phong nền trắng và dàn hoa tươi. Ngoài ra, bạn còn có thể chụp theo phong cách Châu Âu đầy cổ kính với khung cảnh như một khu vườn cổ tích, có tượng đài nước bên cạnh dàn thông cao ngút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Pg 09, Khu Shophouse Vincom Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0898 900 323

Email: septemberstudio.cskh@gmail.com

Website: Septemberstudios.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Septembercantho/?ref=page_internal

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

September Studio
September Studio
September Studio
September Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy