Phim trường SEOUL

top 8
Van Huong

Phim trường SEOUL là một trong những phim trường chụp ảnh tại Cần Thơ được nhiều người biết đến với vai trò là một studio chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng. Tại đây có chụp nhiều thể loại ảnh theo yêu cầu khác nhau: ảnh kỉ yếu, ảnh mẹ và bé, gia đình, sinh nhật,... Trong đó, một trong những thế mạnh nổi bật cần phải kể đến khi nhắc về phim trường SEOUL chính là chụp ảnh cưới.


Với thế mạnh đó, phim trường SEOUL luôn thu hút được đông đảo các cặp đôi cô dâu chú rể ghé đến trải nghiệm, lưu giữ lại những khoảng khắc hạnh phúc của chặn đường tình yêu đang vào độ chín muồi. Phim trường SEOUL luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bằng việc bố trí không gian rộng rãi, bố trí đội ngũ ekip chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu từ khách hàng.


Không chỉ vậy, điểm nổi bật nhất tại phim trường SEOUL chính là những concept, bối cảnh được bố trí theo phong cách Hàn Quốc để tạo nên sự lãng mạn, ngọt ngào. Đồng thời, ekip chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp trong việc đặt góc máy, ánh sáng, bắt trọn những khoảng khắc ngọt ngào của các cặp đôi đêt cho ra album ngày cưới vô cùng tình tứ, hệt như những bộ phim tình cảm Hàn Quốc thu hút đông đảo người xem, trầm trồ và ngưỡng mộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 325 Võ Văn Kiệt, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ
Điện thoại: 0902 494 606
Email: mjnbabystudio@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruongcantho/
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00
Phim trường SEOUL
Phim trường SEOUL
Phim trường SEOUL
Phim trường SEOUL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy