Phim trường The Bo & Bo Studio

top 3
Châu An

Phim trường The Bo & Bo Studio là một trong những studio, phim trường chụp ảnh cưới đẹp ở Cần Thơ. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ, The Bo luôn cố gắng đầu tư và hoàn thành những sản phẩm hình ảnh với chất lượng cao nhất.


Tại phim trường này, bạn có thể thoải mái yêu cầu những phong cách khác nhau. Bạn có thể chụp theo phong cách Trung Hoa với bộ đồ của người Hoa, chụp với phong nền một màu, cầm trên tay những phụ kiện rất Trung Hoa như lồng đèn,....Hoặc bạn cũng có thể chụp theo phong cách ngọt ngào, lãng mãn với phong nền trắng, kèm theo đó là vườn hoa đầy màu sắc. Ngoài ra, còn rất nhiều phong cách khác mà The Bo sẽ cố gắng set up phim trường thật chỉnh chu, phù hợp với mong muốn của cô dâu, chú rể.


Nơi đây cung cấp những không gian, góc chụp tuyệt đẹp được đầu tư kĩ lưỡng đầy đủ bố cục, tiểu cảnh, góc, ánh sáng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp dành cho các bạn yêu nhiếp ảnh, quay phim cũng như các bạn yêu nghệ thuật. Với diện tích rộng như vậy, Phim Trường The Bo & Bo Studio là địa điểm lý tưởng để khách hàng có được những shoot hình đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất mà không phải di chuyển nhiều.


The Bo Studio sẽ giúp các cặp đôi sở hữu một bộ ảnh "xịn" như mơ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Hãy để đội ngũ ekip chuyên nghiệp tại The Bo giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc và thiêng liêng nhất của cuộc đời bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149/2E, đường Phạm Hùng, kv Yên Bình, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0947 325 577 & 0899 066 339

Email: phimtruongthebo@gmail.com

Website: thebostudio.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mrbo.vn/?ref=embed_page

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Phim trường The Bo
Phim trường The Bo
Phim trường The Bo
Phim trường The Bo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy