Sen đá viền đỏ

Sen đá viền đỏ thuộc dòng sen đá, có tên gọi tiếng anh là Succulent plant (thực vật mọng nước) thuộc chi Echeveria nằm trong họ Crassulaceae (họ lá bỏng) thuộc loài sen đá xương rồng. Sen đá viền đỏ có thân mọng nước. Nó sở hữu những lá màu xanh mát, viền bao bọc lá bên ngoài lại có màu đỏ khá đặc biệt.


Cây sen đá này tập hợp những lá lại, xếp chồng và đan xen vào nhau tựa như hình cánh hoa sen vậy. Sen đá viền đỏ có viền ngoài màu đỏ nhạt và hơi lởm về mặt, sắp xếp quanh trục tạo thành hình dạng bông hồng. Sen đá viền đỏ có thân thấp từ 7- 25 cm tùy theo các kích cỡ và độ tuổi khác nhau. Trên thân lá sen đá viền đỏ cũng giống như những loài khác, chúng có những đốm trắng nho nhỏ trên thân. Cây sen đá viền đỏ có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Khi đạt 2 năm tuổi bề rộng của sen đá chỉ được 20 cm. Lúc này lá sẽ dày hơn, nở rộng hơn và cung mọng nước hơn. Sen đá loại này có thể ra hoa mỗi năm. Hoa sen đá viền đỏ có màu vàng đậm, màu sắc tươi sáng trông thật bắt mắt.


Sen đá viền đỏ không những nhỏ xinh mà chúng còn rất dễ thích nghi, sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trang trí trong nhà, bàn làm việc. Sen viền đỏ phù hợp trang trí những không gian bàn học, bàn làm việc, phòng khách, cửa sổ. Sen đá viền đỏ còn mang lại may mắn, tạo cảm giác thoải mái, tươi vui, giảm áp lực cho chủ nhân của mình. Đồng thời, còn thể hiện một cuộc sống vui vẻ, không lo âu của mọi người. Ngoài trang trí cho không gian thêm bắt mắt, sen đá viền đỏ còn là món quà ý nghĩa đến những người thân yêu đấy.

Sen đá viền đỏ
Sen đá viền đỏ
Sen đá viền đỏ
Sen đá viền đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy