Sen đá tím

Sen đá tím thuộc họ cây thuốc bỏng, có thân mọng nước. Kích thước của sen đá thường khá nhỏ nhé, với loại này chỉ có đường kính khoảng 7-10 cm. Hầu hết các loại sen đá đều không có thân, các lá tròn trịa, mọng nước, thuôn về phía đầu lá.


Với sen đá tím, bạn sẽ nhận biết được ngay vì nó tạo thành những chiếc lá màu tím đẹp mắt. Bao bên ngoài lá là lớp phấn mỏng tạo độ lung linh hơn cho cây sen đá. Vì không có thân, nên sen đá sẽ tập hợp các lá lại theo một trục chính, xếp chồng lên nhau tạo hình giống như hoa sen vậy. Loại sen đá này đặc biệt ở chỗ là hoạt động vào cuối thu và đầu đông. Thời gian mùa xuân và hạ thì ngủ. Nếu chăm sóc tốt, sen đá tím sẽ ra hoa màu trắng rất đẹp, cuốn hút người nhìn.


Màu tím mộng mơ, màu tím thủy chung. Nhắc đến màu tím, người ta nghĩ đến tà áo dài màu tím của cô gái xứ Huế. Một vẻ đẹp mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần quyến rũ, đáng yêu. Và sen đá tím cũng như nói lên được điều đó. Nó có vẻ đẹp hoàn hảo đến vô cùng, nó làm say đắm lòng người.

Sen đá tím có sức sống mãnh liệt, dẻo dai, bền bỉ theo thời gian. Vì vậy mà có là hiện thân của tình yêu chân chính, thủy chung, là một tình bạn bền chặt, là tỉnh cảm dành cho người thân. Không chỉ thế, sen đá màu tím còn tượng trưng cho sự huyền bí, cá tính, vẻ đẹp và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, sen đá tím còn là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, bình an. Nhiều người trưng sen đá trong nhà vì ngụ ý muốn cuộc sống hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp,… Sắc tím dịu nhẹ thích hợp để trang trí trong nhà và cả dành tặng cho bạn bè, người yêu. Chắc chắn sự hiện diện của nó trong không gian sẽ giúp ngôi nhà thêm lung linh, đẹp mắt hơn.

Sen đá tím
Sen đá tím
Sen đá tím
Sen đá tím

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy