Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

Tách biệt khỏi thành phố, tìm về chốn nghỉ dưỡng yên bình. Có một Seaside Boutique Resort luôn đặt sự an toàn, riêng tư của bạn lên hàng đầu, để ta an tâm tận hưởng phong cách du lịch hoàn toàn mới. Cả một thế giới khép kín đang chờ bạn và gia đình khám phá. Một căn villa hay một phòng khách sạn với view biển và không gian thoải mái hòa cũng thiên nhiên. Với nhiều tiện ích và dịch vụ đi kèm như chèo thuyền kayak, thả diều, hồ bơi, …Đảm bảo chuyến đi an toàn, Seaside luôn có những biện pháp và sự chuẩn bị kĩ lưỡng, an toàn dành cho tất cả mọi người.


Seaside Boutique Resort là chốn riêng tư lý tưởng cho buổi hẹn hò, cầu hôn, trăng mật cũng như hâm nóng tình yêu. Hai người được hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ, trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn mới tại Việt Nam. Đặc biệt, Seaside Resort còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc cưới ngoài trời thật lãng mạn và ấm cúng. Hãy tưởng tượng đám cưới của bạn sẽ được diễn ra trên bãi cát trắng mịn của một trong những bờ biển đẹp nhất tại Việt Nam và sảng khoái với làn gió biển nhẹ nhàng. Không gian đầy hơi thở của biển cả này sẽ làm sống động bất kỳ sự kiện nào hoặc tạo bối cảnh cho các sự kiện và lễ cưới khó quên.


Hãy tin tưởng những nhân viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm của Seaside Resort để tạo nên ngày cưới trong mơ của bạn tại Quy Nhơn. Với sự lựa chọn của các gói tiệc cưới, bao gồm cả lựa chọn tuần trăng mật, đội ngũ chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự đáng nhớ nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Mahatma Gandhi đã nói "Nơi đâu có tình yêu, nơi đó có sự sống", mỗi ngày ở Seaside Boutique, tình yêu được đơm hoa kết trái trong tổ ấm xinh đẹp của khu nghỉ dưỡng. Từ âm thanh sóng biển bình yên, hãy cùng Seaside chia sẻ tình yêu thương và cầu chúc trái tim bạn luôn ngập tràn hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: QL1D, Cầu Bãi Bàng 2, Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 7372 0226 & 0886 444 949 & 0889 141 515
Email: sales@seasidequynhon.com

Website: https://seasidequynhon.com/

Fanpage: www.facebook.com/seasideboutiqueresort/

Seaside Boutique Resort Quy Nhon
Seaside Boutique Resort Quy Nhon
Seaside Boutique Resort Quy Nhon
Seaside Boutique Resort Quy Nhon

Top 9 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bình Định

  1. top 1 Crown Retreat
  2. top 2 Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
  3. top 3 Avani Quy Nhon Resort
  4. top 4 Maia Resort
  5. top 5 Anantara Quy Nhơn Villas
  6. top 6 Fleur De Lys Hotel
  7. top 7 Aurora Resort
  8. top 8 Nhà hàng Hoàng Hậu
  9. top 9 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy