Avani Quy Nhon Resort

Hãy thư giãn trên một bãi biển riêng tư và đắp lên mình thêm chút rám nắng. Tự thưởng cho mình một buổi chiều tại spa ẩn sâu trong rừng. Vui chơi sảng khoái theo ý mình dưới ánh mặt trời ấm áp với Avani Quy Nhơn. Khu nghỉ dưỡng là chọn lựa dễ dàng để tận hưởng những tiện nghi thoải mái và sự yên tĩnh trong tâm hồn. Với những loại phòng từ hạng tiêu chuẩn đến cao cấp, sở hữu tầm nhìn ấn tượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Bạn có thể chọn thức dậy với tầm nhìn hướng biển để đón ánh nắng bình minh rực rỡ, hay thức dậy với một không khí trong lành của khu vườn xanh ngát. Tận hưởng những dịch vụ tiện ích như phòng gym, phòng dịch vụ trông trẻ, nhà hàng... cùng vô vàn những trải nghiệm thú vị khác.


Đặc biệt, Avani còn là địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức các buổi lễ, tiệc cưới ngoài trời sang trọng nhưng vẫn không kém phần ấm cúng và lãng mạn. Tự hào khi sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng tinh khôi dài miên man, Avani Resort là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện quan trọng của bạn. Có thể là tiệc kỷ niệm hay một đám cưới như mơ, khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự kiện trọng đại của bạn sẽ được tổ chức chỉnh chu, song vẫn vừa vặn tài chính của bạn. Giấc mơ sẽ thành hiện thực khi bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại Avani Resort. Khu nghỉ dưỡng sẽ mang cả gia đình và bạn bè của bạn đến với nhau trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.


Nếu bạn đang có ý định sẽ tổ chức buổi lễ của bạn trên bãi biển xinh đẹp, Avani sẽ biến hòn đảo riêng tư thành một nơi chỉ dành cho ngày trọng đại của bạn. Thư giãn với những gói trị liệu cho cặp đôi tại spa của khu nghỉ dưỡng. Và cuối cùng là bữa tiệc tối đãi khách sang trọng, ấm cúng dưới những vì sao. Bạn chỉ cần thư giãn vì đã có Avani chăm sóc từng chi tiết cho lễ cưới của bạn. Hãy dành thời gian quan tâm cho những người thương, người bạn đời của mình trong khi Avani sắp xếp các việc còn lại từ sảnh cưới, trang trí, hoa cưới, đồ ăn cho buổi tiệc...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Bãi Dài, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6384 0132
Email: quynhon@avanihotels.com

Website: https://www.avanihotels.com/vi/quy-nhon

Fanpage: www.facebook.com/avaniquynhonresort

Avani Quy Nhon Resort
Avani Quy Nhon Resort
Avani Quy Nhon Resort
Avani Quy Nhon Resort

Top 9 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bình Định

  1. top 1 Crown Retreat
  2. top 2 Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
  3. top 3 Avani Quy Nhon Resort
  4. top 4 Maia Resort
  5. top 5 Anantara Quy Nhơn Villas
  6. top 6 Fleur De Lys Hotel
  7. top 7 Aurora Resort
  8. top 8 Nhà hàng Hoàng Hậu
  9. top 9 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy