Aurora Resort

Aurora Villas & Resort – địa điểm thú vị cho một kỳ nghỉ gia đình. Là nơi phụ huynh có thể thoải mái thư giãn bên hồ bơi với những ly cocktail mát lạnh và trẻ con được tham gia các hoạt động vui khỏe tại câu lạc bộ dành cho trẻ em từ 5 – 13 tuổi. Rất nhiều hành trình phiêu lưu khám phá được thiết kế dành riêng cho gia đình bạn như các hoạt động thể thao ngoài trời, tham quan trang trại, thi vẽ tranh cát…Hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cả gia đình tại Aurora – Nơi tuyệt vời nhất để ngắm bình minh.


Nằm ở vị trí tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc hoặc hoàng hôn, cùng với các tiện ích tiện nghi để nghỉ dưỡng như hệ thống bể bơi hiện đại , nhà hàng, spa, rạp chiếu phim ngoài trời, các CLB thể thao… Aurora Villas & Resort nằm trong top những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng bậc nhất tại Bình Định. Hòa mình giữa cát trắng biển xanh đầy nắng và gió, một đám cưới đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi sẽ được diễn ra với khung cảnh ngoạn mục. Dù bạn muốn một đám cưới theo phong cách truyền thống hay theo kiểu cách phương Tây thì Aurora cũng sẽ giúp bạn biến ngày trọng đại này thành một kỷ niệm đẹp khó quên nhất trong đời.


Hãy liên lạc với đội ngũ tổ chức tiệc cưới của khu nghỉ dưỡng để lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình. Bạn chỉ cần tận hưởng những phút giây hạnh phúc của mình tại ngày trọng đại, mọi việc còn lại hãy để Aurora Villas lo liệu, từ việc trang trí cho không gian tiệc cưới, âm nhạc, thiết kế sân khấu, đồ ăn tại bữa tiệc... Trên bãi biển riêng tư tuyệt đẹp của Aurora Villas & Resort, cô dâu & chú rể bước đi trên cát trắng và trao nhau nụ hôn lãng mạn cùng tiếng vỗ tay chúc mừng của bạn bè thân thiết sẽ là những dấu ấn khó phai và tràn đầy cảm xúc. Aurora Villas vinh hạnh là nơi ghi dấu các tình yêu đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Km 15, Quốc lộ 1D, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0963 249 499

Email: sale@auroravillas.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/AuroraVillasQuyNhon

Aurora Villas & Resort
Aurora Villas & Resort
Aurora Villas & Resort
Aurora Villas & Resort

Top 9 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bình Định

  1. top 1 Crown Retreat
  2. top 2 Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
  3. top 3 Avani Quy Nhon Resort
  4. top 4 Maia Resort
  5. top 5 Anantara Quy Nhơn Villas
  6. top 6 Fleur De Lys Hotel
  7. top 7 Aurora Resort
  8. top 8 Nhà hàng Hoàng Hậu
  9. top 9 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy