Sean O'Pry

Sean O'Pry trở thành một trong những người mẫu nam nổi tiếng và được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây. Đôi mắt xanh mang tính biểu tượng của anh ấy đã chiếm được cảm tình của nhiều người trên khắp thế giới. Với chiều cao đáng kinh ngạc 1m85, việc Sean theo đuổi nghề người mẫu là điều đương nhiên, vẻ ngoài điển trai của anh ấy chắc chắn sẽ khiến anh ấy nổi bật. Anh nổi tiếng với vai trò giám khảo America's Next Top Model.


Sean O'Pry bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 2006. Anh ký hợp đồng với VNY Model Management tại thành phố New York. Sean từ chỗ được Myspace săn đón trở thành một trong những người mẫu nam hàng đầu thế giới. Sean O'Pry đã có màn ra mắt hoành tráng cho Yves Saint Laurent vào năm 2007. Anh ấy đã mở màn buổi trình diễn cho thương hiệu thời trang Pháp. Ngay sau đó, anh xuất hiện trong các bài xã luận cho Another Man, VMAN, Details và 10 Men. Sean đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang nam giới khác, bao gồm Numero Homme và L'Officiel Hommes.


Sean O'Pry từng góp mặt nổi bật trong nhiều chiến dịch quảng cáo thương hiệu, bao gồm Trussardi, Lacoste, H&M, Giorgio Armani, Bottega Veneta, Calvin Klein, DKNY, Zara và Gap. Sean O'Pry cũng xuất hiện trên trang bìa của GQ Style Russia, Numero Homme và GQ España, cùng một số tên tuổi khác. Khi Sean đóng vai chính trong video ca nhạc Blank Space của Taylor Swift, sự nghiệp của nam người mẫu tiếp tục được nâng lên một tầng cao mới.

Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry
Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry
Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry
Người mẫu nam nổi tiếng Sean O'Pry

Top 10 Người mẫu nam nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

  1. top 1 David Gandy
  2. top 2 Tyson Beckford
  3. top 3 Sean O'Pry
  4. top 4 Jon Kortajarena
  5. top 5 Luka Sabbat
  6. top 6 Lucky Blue Smith
  7. top 7 Evandro Soldati
  8. top 8 Oliver Cheshire
  9. top 9 Johannes Huebl
  10. top 10 Billy Huxley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy