Lucky Blue Smith

Lucky Blue Smith được biết đến là một người mẫu thời trang, diễn viên và nhạc sĩ người Mỹ. Anh được phát hiện vào năm 10 tuổi và ký hợp đồng với một công ty người mẫu quốc tế vào năm 12 tuổi. Chuyển đến Los Angeles cùng gia đình, vẻ ngoài độc đáo của Lucky Blue đã lọt vào mắt xanh của ông trùm thời trang Hedi Slimane, đưa anh trở thành tâm điểm chú ý với bộ ảnh đặc trưng của Vogue Homme Japan và gây ra sự chú ý ngay lập tức.


Lucky Blue Smith có cơ hội xuất hiện trên trang bìa tạp chí Visual Tales lần đầu tiên khi chưa đầy mười bốn tuổi. Từ khởi đầu khiêm tốn cho đến khi được công nhận toàn cầu, người mẫu Mỹ này đã phá vỡ các chuẩn mực, đề cao cá tính và thể hiện tài năng to lớn của mình. Điều làm nên sự khác biệt của Lucky Blue không chỉ là vẻ ngoài nổi bật mà còn là khả năng thách thức các chuẩn mực.


Lucky Blue Smith giờ đây đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng người mẫu thế giới. Với đôi mắt xanh nổi bật, mái tóc vàng bạch kim và hình dáng cao 1m91 đáng kinh ngạc, Smith đã gây chấn động trong ngành công nghiệp người mẫu toàn cầu, định hình lại các quy ước. Lucky Blue Smith đã xuất hiện trên hàng chục trang bìa tạp chí và các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu danh tiếng như Philipp Plein và Tom Ford, sải bước trên sàn diễn của các nhà thiết kế nổi tiếng như Chanel, Fendi, Balmain và Versace.

Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith
Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith
Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith
Người mẫu nam nổi tiếng Lucky Blue Smith

Top 10 Người mẫu nam nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

  1. top 1 David Gandy
  2. top 2 Tyson Beckford
  3. top 3 Sean O'Pry
  4. top 4 Jon Kortajarena
  5. top 5 Luka Sabbat
  6. top 6 Lucky Blue Smith
  7. top 7 Evandro Soldati
  8. top 8 Oliver Cheshire
  9. top 9 Johannes Huebl
  10. top 10 Billy Huxley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy