David Gandy

Là người mẫu nam nổi tiếng nhất thế giới, David Gandy đã có hơn 20 năm hoạt động trong ngành và thành công của anh không chỉ nhờ vẻ ngoài rắn chắc mà còn nhờ tinh thần độc lập và đạo đức làm việc không ngừng nghỉ. David Gandy là một người mẫu thời trang nam người Anh bắt đầu sự nghiệp sau khi chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm người mẫu trên chương trình This Morning của kênh ITV do hai nhà sản xuất Richard và Judy tổ chức. Gandy 21 tuổi đã giành chiến thắng trong cuộc thi và giải thưởng bao gồm một hợp đồng với Select Model Management ở London.


David Gandy được biết đến nhiều nhất với chiến dịch quảng cáo năm 2007 với Marija Vujovic, đã có 11 triệu lượt truy cập trực tuyến và bao gồm một bảng quảng cáo dài 50 foot về Gandy được trưng bày ở Quảng trường Thời đại. Ở thời điểm hiện tại, David Gandy được giới chuyên môn công nhận là siêu mẫu nam đầu tiên và duy nhất trên thế giới.


Trong một ngành công nghiệp bị thống trị bởi những người mẫu mảnh mai, thân hình cơ bắp của David Gandy đã khiến một số nhà thiết kế thời trang nam phải thay đổi tiêu chuẩn. Sự nổi tiếng và sự công nhận tên tuổi của anh ấy ngày càng tăng đã dẫn đến một danh mục rộng rãi các trang bìa tạp chí, chụp ảnh biên tập, các cuộc phỏng vấn và các giải thưởng trong ngành. Anh tiếp tục tham gia vào các dự án cá nhân và liên quan đến thời trang như viết blog cho tạp chí Vogue của Anh, viết bài đánh giá xe cho GQ của Anh, phát triển ứng dụng di động và làm việc từ thiện.

Người mẫu nam nổi tiếng David Gandy
Người mẫu nam nổi tiếng David Gandy
Người mẫu nam nổi tiếng  David Gandy
Người mẫu nam nổi tiếng David Gandy

Top 10 Người mẫu nam nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

  1. top 1 David Gandy
  2. top 2 Tyson Beckford
  3. top 3 Sean O'Pry
  4. top 4 Jon Kortajarena
  5. top 5 Luka Sabbat
  6. top 6 Lucky Blue Smith
  7. top 7 Evandro Soldati
  8. top 8 Oliver Cheshire
  9. top 9 Johannes Huebl
  10. top 10 Billy Huxley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy