SDragon Vietnam

SDragon Vietnam được thành lập với đội ngũ nhân sự cao cấp nhiều năm kinh nghiệm, chuyên tổ chức các sự kiện, triển lãm chuyên nghiệp với mong muốn đóng góp một phần trong việc thúc đẩy kinh tế đất nước bằng cách tạo ra những sân chơi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, giao lưu, học hỏi công nghệ mới, tìm kiếm đối tác, nâng cao hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp. SDragon Vietnam đang từng ngày khẳng định thương hiệu của mình đem đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


SDragon Vietnam có đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, luôn đổi mới, cập nhật xu hướng mới trong thiết kế và thi công gian hàng triển lãm. Công ty luôn mang đến những ý tưởng độc đáo, mới lạ trong thiết kế dựa trên những yêu cầu cơ bản của khách hàng. SDragon Vietnam không chỉ thiết kế đơn thuần mà còn chú trọng các giải pháp phù hợp nhất, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, gián tiếp giúp các doanh nghiệp đang hoạt động có sự thay đổi lớn về mặt doanh thu, tăng giá trị gia tăng, giá trị cạnh tranh, định vị và mở rộng ảnh hưởng đến với khách hàng.


Các dịch vụ của Sdragon được tạo ra bởi một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế đến thi công giải quyết mọi vấn đề về không gian của bạn, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. SDragon Vietnam sẽ giúp khách hàng lên ý tưởng thiết kế đến khi Khách hàng hài lòng, cung cấp dịch vụ lưu trữ và tái sử dụng gian hàng cho những lần sau, thiết kế và thi công gian Upgrade, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà vẫn có những thiết kế ấn tượng. Phong cách làm việc nhanh gọn, chính xác, chuyên nghiệp. cũng là một điểm cộng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 283 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, Quận 3, TP.HCM
    • Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 930 6105 & 0975 059 989
    Email
    : maianh@sdragon.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkegianhangtrienlam
    Website: https://sdragon.com.vn/


    SDragon Vietnam
    SDragon Vietnam
    SDragon Vietnam
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy