Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát

Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói, thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ chuyên nghiệp tại TP HCM và các tỉnh lân cận, đảm bảo tiến độ, đặc biệt theo yêu cầu của quý khách. Thiết kế thi công gian hàng triển lãm hội chợ của Việt Đại Phát hiện đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng tại các Hội chợ hiện nay.


Việt Đại Phát xây dựng dịch vụ trọn gói bao gồm phác họa, design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu, đề xuất của khách hàng, thi công các hạng mục, lắp đặt gian hàng làm Event, Booth Quảng Cáo, quầy kệ trưng bày, các sản phẩm POSM quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất và thi công gian hàng quảng cáo, các hạng mục event ngoài trời Việt Đại Phát luôn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm không gian triển lãm, giúp cho quảng cáo marketing sản phẩm thêm ấn tượng, phong phú đa dạng nhiều màu sắc. Việt Đại Phát luôn hỗ trợ hậu chương trình, tư vấn, giám sát, luôn tạo niềm tin tuyệt đối về dịch vụ, chất lượng và tiến độ mọi công trình mà chúng tôi thực hiện.

Một điều đặc biệt là giá cả ở đây rất cạnh tranh. Bạn có thể mong đợi một thiết kế độc ấn tượng và lạ mắt trong một phạm vi với ngân sách hợp lý. Hơn 1000 khách hàng đã chọn Việt Đại Phát. Việt Đại Phát sở hữu đội ngũ thiết kế mỹ thuật giàu kinh nghiệm, quy trình thiết kế gian hàng chuyên nghiệp, linh hoạt theo từng nhu cầu của khách hàng. Đó là những lý do thuyết phục để bạn lựa chọn Việt Đại Phát thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm cho công ty mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 575/24 Lê Văn Khương, KP5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0905 251 815
    Email:
    vietdaiphatgroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054523446984
    Website
    : https://www.vietdaiphat.com/
    Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
    Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
    Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
    Công ty TNHH Đầu tư Việt Đại Phát
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy