Công Ty TNHH Xây Dựng & Triển Lãm Gia Long

Công Ty TNHH Xây Dựng & Triển Lãm Gia Long là đơn vị thiết kế gian hàng triển lãm chuyên nghiệp standboothvietnam và là nhà thầu thi công gian hàng triển lãm. Công ty Gia Long có đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo và đôi ngũ thi công giàu kinh nghiệm luôn cố gắng để hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình chọn ví trí gian hàng, thiết kế gian hàng, các thủ tục đăng ký và hoàn thiện thi công gian hàng triển lãm.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm, công ty Gia Long đã trở thành đơn vị đồng hành của nhiều doanh nghiệp tại các triển lãm lớn trên toàn quốc như: Triển lãm Taiwan Expo, Hội chợ - triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild; Hội chợ Du lịch(ITE); Hội chợ thương mại quốc tế (Vietnam Expo); Triển lãm ngành gỗ xuất khẩu - VIFA Expo, Taiwan expo, Triển lãm Solar Show; Triển lãm xe hơi (Moto Show); Cambuild (Campuchia); Lao Expo (Lào).


Công ty Gia Long có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực triển lãm, có đội ngũ thiết kế sáng tạo, nắm bắt nhanh yêu cầu khách hàng, đội ngũ thi công lành nghề. Quản lý là người giám sát trực tiếp quá trình thiết kế gian hàng triễn lãm đến việc thi công hội chợ triển lãm. Với trụ sở chính được đặt tại Sài Gòn và 1 trụ sở tại Hà Nội chính là lợi thế của công ty Gia Long khi thi công các gian hàng triển lãm. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phi ở mức tối đa. Hiện tại công ty Gia Long là một trong những công ty được sự tin tưởng của các đối tác khách hàng lớn và nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại:
0912 052 359 & 0934 605 010
Email: gialong.vn@vietnamexhibition.vn
Website:
vietnamexhibition.com.vn
Gian hàng INDIA - Triển lãm Quốc phòng Việt Nam 2022
Gian hàng INDIA - Triển lãm Quốc phòng Việt Nam 2022
Gian hàng LohiaCrop - Triển lãm Plastic & Rubber Vietnam 2022
Gian hàng LohiaCrop - Triển lãm Plastic & Rubber Vietnam 2022
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy