SAY Guitar

top 6
Ngoc Huyen

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ dạy chơi đàn guitar uy tín tại quận 3, TPHCM thì SAY Guitar là một địa chỉ mà bạn nên tham khảo đầu tiên. SAY Guitar là nơi thoả mãn đam mê ca hát của rất nhiều người. Tại đây có các khoá học guitar dành cho người mới bắt đầu cũng như những khóa guitar Nâng cao tại SAY Guitar liên tục được khai giảng và nhận mọi lứa tuổi học viên. Tất cả các bạn đăng ký học đều được tư vấn vào lịch lớp phù hợp với thời gian của bạn dù bạn bận đến cỡ nào.


SAY Guitar có giáo trình vô cùng đơn giản vì phương pháo học guitar được đúc kết từ quá trình tự học nên cực kỳ dễ hiểu. Đội ngũ giảng viên của SAY Guitar đều có kinh nghiệm chơi guitar 14 năm và giảng dạy trên 10 năm, đã biến hàng ngàn học viên từ những người không biết gì thành người biết chơi Guitar đệm hát một cách thành thạo nhất.


Các khoá học của SAY Guitar đều cam kết đầu ra tiêu chuẩn của từng khoá, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng đệm hát cơ bản, nâng cao (hợp âm, luyện ngón câc điệu cơ bản, kỹ năng tư duy, tiết tấu và hòa thanh nâng cao, dò tone scale, cảm âm…), tự tin đệm hát biểu diễn theo ý thích và được hỗ trợ trực tiếp cùng online từ giảng viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0983 305 705
Email: sayguitar@gmail.com
Website: https://sayguitar.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sayguitar57ntt

SAY Guitar
SAY Guitar
SAY Guitar
SAY Guitar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy