Học Viện Âm Nhạc SEAMI

top 1
Ngoc Huyen

South East Asia Music Institute - SEAMI là đơn vị chuyên đào tạo nghệ thuật âm nhạc, với các bộ môn Guitar, Piano, Thanh nhạc, Trống. Với niềm tin ai cũng có thể chơi nhạc và ai cũng có thể tỏa sáng trên sân khấu của chính mình, SEAMI luôn ôm ấp sứ mệnh phổ cập kiến thức và nâng tầm thẩm mỹ âm nhạc cho cộng đồng.


SEAMI phát triển lộ trình học tập trên nền tảng của nhiều hệ thống chứng chỉ quốc tế danh tiếng như RSL (một trong những hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về rock và pop) và ABRSM (hệ thống chứng chỉ âm nhạc Quốc tế hàng đầu về Cổ điển). Tuy nhiên, để đảm bảo chương trình học tập phù hợp nhất với năng khiếu và mục tiêu của mỗi học viên, SEAMI hướng đến việc cá nhân hóa lộ trình học tập, linh hoạt tùy chỉnh lộ trình để đảm bảo cam kết đầu ra cho mỗi học viên sau mỗi khóa học. Tại SEAMI còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm.


Các khoá học của SEAMI vô cùng linh động với mọi đối tượng từ người lớn cho đến trẻ em. SEAMI còn hỗ trợ các học viên bận rộn và muốn học từ xa, học online tại nhà và những học viên đang ôn thi vào các trường năng khiếu. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng SEAMI khi sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 188 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TPHCM
Điện thoại: 0287 300 369
Email: info@seami.world
Website: https://seami.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/seami.vn/

Học Viện Âm Nhạc SEAMI
Học Viện Âm Nhạc SEAMI
Học Viện Âm Nhạc SEAMI
Học Viện Âm Nhạc SEAMI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy