Keynotes Music Center (Magic Notes)

top 4
Ngoc Huyen

Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại TPHCM tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Keynotes Music Center. Với mục tiêu đào tạo và phục vụ nhằm mang đến những gì tốt nhất cho các học viên, MAGIC NOTES luôn muốn cập nhật và đổi mới về hình ảnh cũng như phương pháp giảng dạy của mình. Hành trình 6 năm không quá dài nhưng đủ để MAGIC NOTES tích lũy cho mình những trải nghiệm để bồi đắp nên những tâm hồn âm nhạc. Và sau những chặng đường ấy cũng đến lúc cần lột xác để mở rộng tâm trí, phát triển đến một tương lai tốt đẹp hơn.


Với khẩu hiệu “Enriching your soul”, Keynotes Music Center thay cho mình một chiếc áo mới nhưng vẫn giữ lại nét đặc trưng riêng, chào đón một diện mạo hoàn toàn mới. Hoạt đồng cùng thông điệp tâm hồn và tâm trí luôn song hành để tạo nên những bước tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển nghệ thuật của mình. MAGIC NOTES sẽ mãi là kỷ niệm đẹp – những nốt nhạc bí ẩn tạo nên ngôi nhà âm nhạc của tất cả mọi người.


Sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm và trình độ giảng dạy chất lượng, Keynotes Music Center tự tin sẽ giúp bạn khơi dậy niềm hứng khởi với đam mê âm nhạc, luôn theo sát trình độ của từng học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy tốt nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 đường số 3, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TPHCM
Điện thoại: 0933 103 683
Email: magicnotesvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/keynotesmusiccenter

Keynotes Music Center
Keynotes Music Center
Keynotes Music Center
Keynotes Music Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy