Sắt thép xây dựng Trí Công

Sắt thép xây dựng Trí Công là một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng sắt thép xây dựng, hàng đầu tại Đà nẵng, với các thương hiệu lớn có uy tín như: Thép Việt Nhật, Thép Việt – Úc, Thép Việt Mỹ, Thép Hòa Phát, Thép Dana – Ý.


Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng. Công ty sắt thép xây dựng Trí Công luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình. Không những ở thị phần của từng vùng, từng miền mà còn lan tỏa khắp mọi nơi trong phạm vi cả nước.


Đạt được những đặc điểm nổi trội đó nên thép Việt Úc được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng bán vật liệu xây dựng ưa chuộng tại Đà Nẵng, lựa chọn làm sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sắt thép xây dựng Trí Công là đơn vị phân phối cấp 1 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận khu vực Miền Trung. Đơn vị chúng tôi xin cam kết đảm bảo là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá bán lẻ theo nhà sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Nguyễn Chánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0862 868 690
Email: sattheptricong@gmail.com
Website: https://sattheptricong.com/
Sắt thép xây dựng Trí Công
Sắt thép xây dựng Trí Công
Sắt thép xây dựng Trí Công
Sắt thép xây dựng Trí Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy