Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh

top 9
Sunny Day

Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng sắt thép xây dựng, hàng đầu tại Đà Nẵng. Là nhà phân phối hàng đầu các chủng loại thép sản xuất trong nước. Thép nhập khẩu của các thương hiệu lớn có uy tín như: Thép Việt Nhật, Thép Việt – Úc, Thép Việt Mỹ, Thép Hòa Phát, Thép Dana – Ý.


Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng. Công ty luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình. Không những ở thị phần của từng vùng, từng miền mà còn lan tỏa khắp mọi nơi trong phạm vi cả nước. Khi bạn lựa chọn mua sắt thép xây dựng ở cửa hàng này bạn sẽ nhận được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Từ chất lượng sắt thép, công tác giao hàng, đến dịch vụ tư vấn giải đáp đều được địa chỉ này giải quyết rất nhanh nhẹn. Không chỉ gói gọn kinh doanh sắt thép, cửa hàng còn cung cấp số lượng lớn các vật liệu phục vụ cho công tác xây sửa. Nên dù bạn đang tìm kiếm món hàng gì thì Hưng Thịnh luôn có sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của bạn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Vân Đồn, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0966 169 179
Email: thephungthinh43@gmail.com
Website: https://thephungthinh.com.vn/
Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh
Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh
Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh
Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy