Top 10 Đại lý sắt thép lớn và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Mưa Lạnh 4554 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty phân phối sản phẩm sắt thép của các hãng khác nhau như thép Việt Nhật, Việt Mỹ, Hòa Phát,... nhưng nhiều ... xem thêm...

  1. Hưng Gia Bình là công ty cung cấp vật liệu xây dựng sắt thép chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Công ty được sáng lập bởi các cổ đông có có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng.


    Chính vì thế nên đại lý sắt thép uy tín ở Đà Nẵng này đang ngày càng trở nên lớn mạnh. Không chỉ phân phối sản phẩm sắt thép xây dựng, công ty còn đa dạng hóa dịch vụ của mình với nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm có thể kể đến như: gạch, cát, đá, xi măng, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh,… Nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại vật liệu xây dựng từ gạch tuynel, cát đá xây dựng, xi măng, sắt thép, vật liệu chống thấm, ống nước, bồn chứa nước inox, bồn nhựa, gạch men, gạch ốp lát trang trí nội ngoại thất, thiết bị vệ sinh, đá tự nhiên trang trí, ngói lợp nhà,..


    Với đội ngũ kỹ sư, công nhân luôn năng động, chuyên nghiệp công ty đã thỏa mãn được kể cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao. Ngoài ra, một điểm mạnh của đại lý sắt thép uy tín ở Đà Nẵng này chính là việc sở hữu website online mạnh. Thế nên với những khách hàng nào bận rộn thì có thể chọn mua ngay trên trang web và sẽ được nhận hàng theo đúng thời gian hẹn giao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 090 252
    Email: vlxd.hgb@gmail.com
    Website: https://vatlieuxaydung24h.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydunghunggiabinh/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình
    Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hưng Gia Bình

  2. Top 2

    Sắt Thép Hiệp Tường Phát

    Gọi điện

    Nhà phân phối sắt thép xây dựng Hiệp Tường Phát là đơn vị phân phối sắt thép cấp 1 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cân khu vực Miền Trung. Hiệp Trường Phát cam kết đảm bảo là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá bán lẻ theo nhà sản xuất.


    Các thương hiệu sắt thép mà Hiệp Tường Phát phân phối:

    • Thép Việt Úc: Thép Việt Úc là loại thép có thương hiệu và được gới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đạt được những đặc điểm nổi trội đó nên thép Việt Úc được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng bán vật liệu xây dựng ưa chuộng tại Đà Nẵng, lựa chọn làm sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
    • Thép Việt Mỹ: Thép Việt Mỹ hiện rất được ưa chuộng trên thị trường do đặc tính dẻo dai, chịu uốn, tiết kiệm chi phí.
    • Thép Hòa Phát: Thép Hòa Phát cũng rất được ưa chuộng trên thị trường Đà Nẵng do đặc tính dẻo dai, bền bỉ, giá thành rẻ.
    • Thép Việt Nhật: Thép Việt Nhật cũng là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn.
    • Thép Dana - Ý: Thép Dana Ý là loại thép có thương hiệu và được gới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Đạt được những đặc điểm nổi trội đó nên thép Dana Ý được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng bán vật liệu xây dựng ưa chuộng tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, lựa chọn làm sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Miền Trung Tây Nguyên….

    Hiệp Trường Phát hy vọng được hợp tác nhiều hơn nữa với các khách hàng và đối tác trên tinh thần hợp tác bền vững, lâu dài, hai bên cùng có lợi vì sự phát triển chung của công đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Mai Đăng Chơn, Tổ 29 Đông Trà, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0971 110 982
    Website: https://satthephieptruongphat.business.site/
    Gọi điện
    Sắt Thép Hiệp Trường Phát
    Sắt Thép Hiệp Trường Phát
    Sắt Thép Hiệp Trường Phát
    Sắt Thép Hiệp Trường Phát
  3. Sắt thép xây dựng Trí Công là một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng sắt thép xây dựng, hàng đầu tại Đà nẵng, với các thương hiệu lớn có uy tín như: Thép Việt Nhật, Thép Việt – Úc, Thép Việt Mỹ, Thép Hòa Phát, Thép Dana – Ý.


    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng. Công ty sắt thép xây dựng Trí Công luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình. Không những ở thị phần của từng vùng, từng miền mà còn lan tỏa khắp mọi nơi trong phạm vi cả nước.


    Đạt được những đặc điểm nổi trội đó nên thép Việt Úc được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cửa hàng bán vật liệu xây dựng ưa chuộng tại Đà Nẵng, lựa chọn làm sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Nhà phân phối sắt thép xây dựng Trí Công là đơn vị phân phối cấp 1 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận khu vực Miền Trung. Đơn vị chúng tôi xin cam kết đảm bảo là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với giá bán lẻ theo nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Chánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0862 868 690
    Email: sattheptricong@gmail.com
    Website: https://sattheptricong.com/
    Gọi điện
    Sắt thép xây dựng Trí Công
    Sắt thép xây dựng Trí Công
    Sắt thép xây dựng Trí Công
    Sắt thép xây dựng Trí Công
  4. Hiện nay, nhu cầu xây nhà và xây dựng công trình ngày một nhiều đồng nghĩa là nhu cầu cần đến Vật Liệu Xây Dựng cũng tăng cao. Nắm bắt được tình hình đó Dịch vụ Thiên Phú Home - Công Ty TNHH Thiên Phú Home cung cấp thêm dịch vụ mua bán vật liệu xây dựng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng hiện nay.


    Vật liệu xây dựng Thiên Phú Home chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực Đà Nẵng. Với các sản phẩm như:

    • Gạch ống, gạch thẻ, gạch bê tông, gạch men
    • Cát, xi măng
    • Sắt, thép
    • Sơn nước, vôi, các loại phụ gia,…
    • Gỗ ốp tường nhân tạo
    • Dây điện

    Các sản phẩm tại đây được nhập từ những đơn vị uy tín trong nước. Không những vậy, sản phẩm trước khi nhập kho đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất. Sau khi mua hàng thì sản phẩm sẽ được đơn vị giao đến tận công trình, đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng. Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối Sỉ và Lẻ các loại vật liệu xây dựng và thi công sửa chữa, sơn nhà, trang trí nội thất, xây dựng công trình dân dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 555 455 & 0815 49 7777
    Email: Congtyphatthienphu@gmail.com
    Website: http://thienphuhome.com/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
    Công Ty TNHH Thiên Phú Home
  5. Sắt Thép Thành Công Index luôn tự hào là đại lý sắt thép của những hãng uy tín như Việt Nhật, Việt Úc, Việt Mỹ, Hòa Phát, Việt nhật… cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm bảo. Đảm bảo có độ bền cao, chịu lực tốt.


    Khi lựa chọn Đại Lý Sắt Thép Thành Công Index đồng nghĩa với bạn đã chọn đúng địa chỉ giá rẻ mà chất lượng uy tín. Tại cửa hàng của Sắt Thép Thành Công Index luôn niêm yết bảng giá để khách hàng có thể tiện lợi lựa chọn cho phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách. Ngoài ra công ty còn giúp bạn tính toán chi phí cho từng mặt hàng sản phẩm.


    Luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể có được dự tính chính xác nhất cho công trình sắp tới, Đại lý Sắt Thép Thành Công Index cam kết bán những sản phẩm có thương hiệu, chất lượng tốt, không bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Do là đại lý chính thức nên đảm bảo giá tốt nhất cho khách hàng. Luôn đem tới những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất cho các đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 63 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 02 Nguyễn Phước Lan,Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 637 738
    Email: thepthanhcongdn@gmail.com
    Website: http://thepthanhcong.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thép Thành Công Index
    Công ty TNHH Thép Thành Công Index
    Công ty TNHH Thép Thành Công Index
    Công ty TNHH Thép Thành Công Index
  6. Top 6

    Công ty TNHH Ngọc Linh

    Gọi điện

    Là đại lý phân phối thép xây dựng cấp 1 của nhà máy thép Hòa Phát, Việt Đức, Việt Ý, Việt Hàn, Việt Nhật, Việt Mỹ, Việt Sing,... và nhiều nhà máy liên doanh khác. Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả, Công ty TNHH Ngọc Linh luôn mang tới Khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sắt thép trên thị trường Đà Nẵng, công ty đã là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu sắt thép lớn trên thị trường. Sắt thép Ngọc Linh đảm bảo cung cấp đến thị trường Miền Trung các dòng sản phẩm sắt thép đa dạng, đảm bảo chất lượng.


    Kinh doanh đa dạng các loại như:

    • Kinh doanh sắt thép xây dựng: Thép cây vằn, cuộn, theo các tiêu chuẩn khác nhau.
    • Thép hình: Thép V, U, I, Ống, tấm, lá…, thép cắt định hình theo bản vẽ cho trước
    • Các sản phẩm phụ: Thép buộc, đinh, lặp là, thép đen mềm, lưới, rọ đá...
    • Vật liệu xây dựng khác: Xi măng, gạch, cát, đá, sơn…

    Chính vì các sản phẩm mà đơn vị mang đến vô cùng đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nên nhận được rất nhiều bằng khen, giấy chứng nhận và nhiều đánh giá tốt từ các đối tác. Thên nên bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm mà đơn vị này mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Kỳ Đồng, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6224 1110 & 023 6224 1119 & 023 6372 5858 & 0984 969 686
    Email: info@ngoclinhdn.com.vn
    Website: https://ngoclinhdn.com/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Sắt thép Ngọc Linh
    Sắt thép Ngọc Linh
  7. Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm hoạt động trong ngành VLXD & Kinh Doanh sắt thép với đa dạng chủng loại như: Thép Tấm, thép hình (thép ống, hộp, H, U, I, V…), Thép Xây dựng với các sản phẩm Pomina, Miền nam, Việt Ý, Hòa Phát, Thép Việt úc…Với các mác thép thông dụng tiêu chuẩn Jis, ASTM, TCVN…; Phục vụ các công trình Dân dụng, Công nghiệp, Gia công chế tạo, Nhà xưởng công nghiệp, Đóng mới và sửa chữa tàu…


    Công ty đã và đang tham gia cung cấp cho nhiều công trình đạt chất lượng cao tiêu biểu như: Thủy điện Sông Bung 2, Nhà máy cơ khí chính xác Niwa Foundry (Nhật Bản), Khách sạn Four and Point, Nhà máy sản xuất cồn và tinh bột sắn Đăktô, Cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi,...


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm, uy tín với khách hàng là phương châm phát triển bền vững của công ty. Công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi, giao bất cứ nơi đâu dù ít hay nhiều. Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Hàng hóa đa dạng, giấy tờ chứng chỉ CO, CQ đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Huỳnh Bá Chánh, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 116 979 & 023 6392 2889
    Email: khoivinhtam@gmail.com
    Website: http://khoivinhtam.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm
    Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm
    Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm
    Công ty TNHH Khôi Vĩnh Tâm
  8. Công ty Cp Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ là công ty chuyên kinh doanh sắt thép đa chủng loại và vật tư xây lắp các loại cho các ngành xây dựng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, đóng tàu, dầu khí, Điện công nghiệp như: Thép xây dựng (cây, cuộn), thép tấm lá, thép tròn trơn; thép hình H, U, I, V, Ống thép đúc, ống hàn, thép hộp, Ray, cừ lasen (mới và cũ đã qua sử dụng), thép mỏ, lưới thép, lưới kẽm, tấm grating,... với nhiều mác thép và các tiêu chuẩn khác nhau như TCVN, Nhật Bản (JIS), Mỹ (ASTM), Anh (BS)…

    Trải qua chặng đường hơn 10 thành lập, xây dựng và phát triển chúng tôi đã cung ứng ra thị trường toàn quốc rất nhiều các sản phẩm thép và vật tư xây lắp khác cho các công trình lớn, các công trình trọng điểm Quốc Gia mà còn cung ứng ra thị trường các nước Đông Dương như Lào và Campuchia.



    Không ngừng nổ lực để mang đến cho quý khách hàng sự tín nhiệm cùng thị trường cung ứng rộng khắp trong và ngoài nước với giá cả hợp lý cùng chất lượng dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất, tận tình nhất băng cả trách nhiệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòa Thọ Đông, 43 Nguyễn Phước Tần, Hoà Phát, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6281 6146 & 023 6281 6577 & 023 6281 6153
    Email: thepthuysi@gmail.com | thuysisteel@gmail.com | info@thuysigroup.com.vn
    Website: https://thuysigroup.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuysisteel
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ
    Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ
    Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ
    Công Ty Cổ Phần Thép & Đầu Tư Thụy Sĩ
  9. Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh là công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng sắt thép xây dựng, hàng đầu tại Đà Nẵng. Là nhà phân phối hàng đầu các chủng loại thép sản xuất trong nước. Thép nhập khẩu của các thương hiệu lớn có uy tín như: Thép Việt Nhật, Thép Việt – Úc, Thép Việt Mỹ, Thép Hòa Phát, Thép Dana – Ý.


    Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Cùng với đầy đủ các chủng loại mặt hàng sắt thép trong công nghiệp và xây dựng. Công ty luôn đưa ra một chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh để đưa các sản phẩm đến tận nơi các công trình. Không những ở thị phần của từng vùng, từng miền mà còn lan tỏa khắp mọi nơi trong phạm vi cả nước. Khi bạn lựa chọn mua sắt thép xây dựng ở cửa hàng này bạn sẽ nhận được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    Từ chất lượng sắt thép, công tác giao hàng, đến dịch vụ tư vấn giải đáp đều được địa chỉ này giải quyết rất nhanh nhẹn. Không chỉ gói gọn kinh doanh sắt thép, cửa hàng còn cung cấp số lượng lớn các vật liệu phục vụ cho công tác xây sửa. Nên dù bạn đang tìm kiếm món hàng gì thì Hưng Thịnh luôn có sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Vân Đồn, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 169 179
    Email: thephungthinh43@gmail.com
    Website: https://thephungthinh.com.vn/
    Gọi điện
    Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh
    Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh
    Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh
    Sắt thép xây dựng Hưng Thịnh
  10. Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng cho nhiều đối tác với các sản phẩm chất lượng cao : Gạch xây dựng, ngói xây dựng, cát xây dựng, xi măng, sắt thép,...


    Với nhiều năm đồng hành trong lĩnh vực đơn vị mang đến các sản phẩm cho khách hàng:

    • Gạch xây dựng: Gạch gốm, gạch tứ diệp, gạch xây tường, gạch xây móng, gạch không nung,..
    • Ngói xây dựng: Ngói mắt rồng, ngói chống nắng, chống thấm,..
    • Cát xây dựng: Cát nền, cát đúc, cát tô trắng, tô vàng,..
    • Xi măng: Xi măng Kim Đỉnh, Vicem Hải Vân, Đồng Lâm, Thanh Long,..
    • Đá xây dựng: Đá bass, đá hộc xô bồ, bốc tay,..
    • Sắt thép xây dựng: Sắt Hòa Phát, sắt DaNa,..

    Sắt thép mà đơn vị cung cấp vô cùng đa dạng về chủng loại và đến từ các thương hiệu nổi tiếng bảo đảm chất lượng cho khách hàng sử dụng. Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường luôn định hướng phát triển theo phương châm "Uy tín là trên hết, chất lượng là hàng đầu" thế nên bạn có thể yên tâm lựa chọn đây là đơn vị cung cấp sắt thép cho công trình xây dựng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Bàu Cầu 15, Hoà Châu, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 900 001
    Email: danangsonnuoc@gmail.com
    Website: http://vatlieuxaydungdanang.com.vn/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường
    Công Ty TNHH MTV VLXD Kiên Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy