Top 9 Shop bán giày da nam chất và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Kiều Vui Nguyễn 1297 0 Báo lỗi

Giày da nam là một trong những đồ dùng thời trang rất quan trọng đối với nam giới, nó thể hiện được phong cách ăn mặc, sự nam tính, mạnh mẽ, gu thời trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store Đà Nẵng

    Adam Store Đà Nẵng là cửa hàng thời trang nam cao cấp tại Đà Nẵng với nhiều sản phẩm chất lượng dành cho phái mạnh như vest, áo sơ mi, quần âu, giày da, thắt lưng, ví da... Trong đó, những đôi giày da nam là một trong những phụ kiện thời trang nam quan trọng mà cửa hàng đặc biệt chú trọng khi bố trí một không gian riêng với khu vực thử rộng rãi, thoải mái cho khách hàng lên những set đòi cho bản thân cùng đội ngũ nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp từ khâu tư vấn cho đến khâu giao hàng cho khách. Không chỉ dừng lại phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng, Adam Store còn có nhiều cửa hàng trên các thành phố khác như Huế... nhằm đem những đôi giày da, sản phẩm da cao cấp đến với những người yêu và mê đồ da khắp mọi nơi.

    Sản phẩm giày da nam shop cung cấp với nhiều thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, màu sắt da cực kỳ tinh xảo, đường may mượt mà, đế dày với độ bền cao... hàng về liên tục tại shop với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, giá cả tốt cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vài những dịp như Black Friday... nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất mà không cần phải đi đâu xa xôi, chỉ cần ghé Adam Store Đà Nẵng khách hàng sẽ được hài lòng với đôi giày da cực chất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 134 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 266 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 368 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6372 2888 & 023 6381 0820
    Website: http://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstoredanang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Adam Store Đà Nẵng
    Adam Store Đà Nẵng
    Adam Store Đà Nẵng - Giày da handmade số 1 Việt Nam
    Adam Store Đà Nẵng - Giày da handmade số 1 Việt Nam

  2. Top 2

    Dollar Store

    Dollar Store là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang nam hàng đầu tại Đà Nẵng, trong đó giày da nam là một trong những mặt hàng thu hút được sự tin tưởng và lựa chọn của phái mạnh bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu da bò xịn, được sản xuất từ da bò nguyên tấm nhằm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn thiện để khách hàng thoải mái và tự tin sở hữu đôi giày da đẳng cấp, tinh tế.


    Các sản phẩm giày da nam tại shop có form dáng ôm chân, chất da chuẩn sang trọng, đẹp từ đế - mũi - thân giày, màu da nam tính, độ bền được khẳng định qua thời gian... cùng dịch vụ bảo hành trọn đời cùng chương trình vệ sinh sản phẩm theo như nhu cầu của khách hàng nhằm đưa đến cho khách hàng phụ kiện thời trang phù hợp trong những set đồ lịch lãm và phong cách như đồ tây, vest hay đơn giản là từ chiếc áo sơ mi, áo thun... Hãy lên lịch để đến shop lựa chọn cho bản thân và gia đình đôi giày da đẹp và chất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0908 333 861
    Email: giaydollardanang@gmail.com
    Website: http://Giaydollar.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DollarStore.390leduandanang
    Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00
    Dollar Store
    Dollar Store
    Chuyên giày da cao cấp tại Đà Nẵng
    Chuyên giày da cao cấp tại Đà Nẵng
  3. Top 3

    Giày BQ

    Gọi điện

    “Tối giản để trở nên tinh tế” là tinh thần thiết kế chủ đạo của giày Tây nam BQ. Shop giúp bạn khẳng định phong cách quý ông với bộ sưu tập giày đẳng cấp được may từ da bò mộc với kỹ thuật đánh màu thủ công Patina. Dưới bàn tay chế tác tài hoa của người Việt, mỗi đôi giày mang đến sự êm ái và tĩnh lặng trong từng bước đi. Bên cạnh đó, phần lót giày từ da bò thấm hút mồ hôi tuyệt vời, giúp chủ nhân đôi giày luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh.

    Giày BQ
    là thương hiệu giày công sở nổi tiếng được thành lập từ năm 2005. Mỗi sản phẩm của Giày BQ là tổng hòa của thiết kế thời thượng, đường nét trang nhã và phom dáng chuẩn mực. Từng sản phẩm Giày BQ mang đến khách hàng không chỉ là phụ kiện thời trang đơn thuần mà còn gửi gắm vào đó là tâm huyết của những bàn tay Việt tài hoa với mong muốn được trở thành người đồng hành cùng khách hàng trong những khoảnh khắc quan trọng trên hành trình chinh phục thành công. Luôn đặt khách hàng là trung tâm để định hướng cho mọi hoạt động của công ty, Giày BQ mang đến những dịch vụ khác biệt để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thật sự hài lòng khi tin tưởng và lựa chọn BQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 246 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 57 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 147 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 49 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 09 Âu Cơ, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Lô 03 đường Tây Sơn, chợ Non nước, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6879
    Email: cskh@giaybq.com.vn
    Website: https://www.giaybq.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaybq/
    Gọi điện
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  4. Top 4

    Be Classy

    Gọi điện

    Một shop giày tây nam Đà Nẵng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là Be Classy. Đây là địa chỉ tin cậy của các chàng trai công sở theo phong cách lịch lãm, sang trọng. Các sản phẩm ở đây được thiết kế đơn giản, tinh tế, mang đến vẻ đẹp cực kỳ nam tính. Be Classy cũng thấu hiểu tâm lý khách hàng nên những mặt hàng bày bắn đều có những phân khúc giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu mua sắm của từng người.


    Các sản phẩm của Be Classy vô cùng chất lượng. Các sản phẩm của đơn vị do chính tay những người nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm làm nên nhằm mang đến những đôi giày Việt chất lượng nâm tầm người sử dụng. Giày được làm từ những mảng da bò chịn lọc được nhập khẩu từ nươc Ý xa xôi để những mẫu giày được lên form chuẩn nhất. Chính sách bảo hành bảo dưỡng của đơn vị lên đến 3 năm nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong thời gian ử dụng giày. Vậy còn chờ gì mà không đến vơi đơn vị để lựa cho mình những đôi giày được làm kĩ lưỡng, chọn lọc. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ mua giày nam Đà Nẵng thì ghé đây tham khảo thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 515 689
    Email: hello@beclassy.vn
    Website: https://beclassy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beclassy.vn
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Be Classy
    Be Classy
    Be Classy
    Be Classy
  5. Top 5

    ELLY

    Với hệ thống gần 50 Showroom lớn trải dài trên phạm vi toàn quốc, các showroom đều nằm trong những trung tâm thương mại hiện đại của thành phố, những vị trí đắc địa trên các tuyến phố lớn và luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian ấm cúng, nhiều ánh sáng và được bày trí một cách hiện đại. Ngoài ra ELLY còn có kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Mỗi gian hàng đều ghi dấu ấn qua những sản phẩm dẫn đầu xu hướng với chất liệu nhập khẩu cao cấp nhất, đã làm nên tên tuổi của ELLY trong suốt nhiều năm qua.

    Các mẫu thiết kế của ELLY hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét. Bằng phong cách hiện đại, luôn nắm bắt xu hướng thời trang mới, ELLY tự tin mang đến cho khách hàng gu thời trang năng động, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ ở công việc nào, khoảnh khắc nào, tại bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0365 585 967 & 0906 636 000 & 0966 353 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  6. Top 6

    GIÀY MT

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Giày MT luôn tự hào là thương hiệu giày da cao cấp gần gũi với người Việt Nam và đã có một lượng lớn khách hàng đông đảo tín nhiệm và tin dùng.Trong những năm qua với sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng, Giày MT đã liên tiếp đạt các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn, luôn vươn lên không ngừng lớn mạnh và được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.


    Khách hàng của Giày MT là những Người thích sở hữu những kiểu giày nam và giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch. Giày MT với những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình phát triển, không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.


    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. Giày MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Bên cạnh việc giới thiệu bán hàng truyền thống tại cửa hàng. Giày MT phát triển thêm các kênh thông tin mới đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn, nhằm giới thiệu các sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0379 365 247
    Website: http://giaymt.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giaymt.com.vn/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
    Gọi điện
    GIÀY MT - giaymt.com.vn
    GIÀY MT - giaymt.com.vn
    GIÀY MT - giaymt.com.vn
    GIÀY MT - giaymt.com.vn
  7. Vina-Giầy được thành lập vào năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Hà Nội và khắp các thành phố lớn ở Việt Nam. Vina-Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm. Các sản phẩm cụ thể của công ty gồm có: Giày công sở, giày dạ hội, giày thường nhật, giày sneaker, dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và nữ giới.


    Các kiểu dáng sản phẩm Vina-Giầy luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài. Ðặc biệt các nghiên cứu dựa trên những mẫu thiết kế giày, do Giám đốc công ty thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 660 180
    Email: cskh@vinagiay.vn
    Website: https://vinagiay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinagiay73leduan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Vina-Giầy
    Vina-Giầy
    Vina-Giầy
    Vina-Giầy
  8. Top 8

    DZŨNG GIÀY DA

    DZŨNG GIÀY DA - Thương hiệu giày da sang trọng và cao cấp. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ những thợ nổi tiếng làng nghề. Đây là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu thích giày da. Sản phẩm của shop làm từ 100% Da bò nguyên tấm nhập khẩu. Được làm thủ công, đánh màu bởi thợ lành nghề lâu năm. Đế và lót giày da chất lượng tuyển chọn tốt nhất. Form chuẩn lên đồ rất đẹp.


    Khi mua hàng ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cửa hàng cam kết sản phẩm chuẩn như hình 100%, fullbox được bảo hành 1 năm về giày da. Không những thế, sau khi mua hàng, những đôi giày của bạn sẽ được chăm sóc, đánh xi sản phẩm vĩnh viễn, bảo hành trọn đời. Được hỗ trợ đổi size đổi mẫu miễn phí. Đổi 1-1 sản phẩm giày da trong 1 tháng nếu lỗi nhà sản xuất.


    Shop có bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, màu sắc, ôm chân, phù hợp với form chân của người Việt. Chất liệu da bò cao cấp, tự nhiên nguyên tấm 100% đảm bảo không bong tróc, không bai màu. Đế giày được làm từ cao su nguyên chất với những đường khâu chắc chắn, có tính đàn hồi cao, giảm mài mòn và đi cực kỳ êm chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364/29 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 559 298
    Fanpage: www.facebook.com/DZŨNG-GIÀY-DA-106132834954208/
    DZŨNG GIÀY DA
    DZŨNG GIÀY DA
    DZŨNG GIÀY DA
    DZŨNG GIÀY DA
  9. Giày thể thao - Eric Shoes là một trong những cửa hàng giày uy tín hiện nay và đã kinh doanh được nhiều năm tại Đà Nẵng. Đơn vị đã tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang giày dép. Ở đây có rất nhiều kiểu dáng và phong cách giày dép, bao gồm: giày thời trang, dép thời trang, giày da, giày tây, giày cao gót và nhiều kiểu dáng, phong cách khác, nhưng nổi bật nhất có lẽ là sản phẩm giày da nam.


    Cửa hàng giày nam này cung cấp nhiều loại giày đẹp với giá cả thấp nhất và chất lượng cao nhất. Tuyệt vời hơn nữa, cửa hàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để khuyến khích khách hàng mua giày. Đơn vị còn co hàng loạt các chính sách để hỗ trợ khách hàng trong việc mua giày tại đơn vị: chính sách đổi trả sản phẩm, chính sách dành cho khách hàng thân thiết, chính sách mua hàng và giao hàng. Đơn vị luôn cố găng hỗ trợ khách hàng một cach tối ưu nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua sản phẩm tại shop. Giày thể thao - Eric Shoes có đội ngũ nhân viên chu đáo, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng. Luôn cập nhật những mẫu giày mơi lên kệ để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 481 Núi Thành, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 131 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 199 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 333 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 128B Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0866 834 428
    Website: http://ericstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TopEricShoes.BoutiqueUK

    Gọi điện
    Giày thể thao - Eric Shoes
    Giày thể thao - Eric Shoes
    Giày thể thao - Eric Shoes
    Giày thể thao - Eric Shoes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy