Sapa

Nằm ở phía Tây Bắc của tổ quốc thuộc huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, Sapa ẩn chứa bao điều kì diệu của cảnh sắc và con người. Phong cảnh SaPa là sự kết hợp hài hòa sức sáng tạo của con người cộng với địa hình đồi núi, màu xanh của rừng như một bức tranh có sự sắp xếp nên một bố cục hài hòa với nhiều cảnh sắc thơ mộng, hấp dẫn, một tài nguyên hiếm có và giá trị ở đây chính là khí hậu.


Đến vùng đất này bạn sẽ cảm nhận được khí hậu trong lành, mát mẻ bởi nó mang sắc thái xứ ôn đới. Bạn có thể đi du lịch Sapa vào tháng 3 hoặc tháng 9 để cảm nhận màu rực vàng của những cánh đồng lúa chín vút tầm mắt. Nhưng để cảm nhận hết một Sapa vi diệu thì tháng 12 là thời điểm thích hợp nhất. Lúc này thời tiết ở đây rất lạnh bạn có thể phóng tầm mắt mình ngắm nhìn núi đồi làng bản ẩn hiện trong màn sương mờ ảo. Đặc biệt hơn mấy năm gần đây SaPa có rất nhiều tuyết rơi và rất dày, nếu may mắn hơn bạn có thể thấy được cả màn tuyết rơi lãng mạn không khác gì một nước Bắc Âu giữa lòng Sapa. Đến đây rồi nhớ đến đỉnh Ô Qui Hồ để săn tuyết và ngắm Sapa trong tầm mắt mình nhé.


Đỉnh Fansipan, nóc nhà của Đông Dương chính xác là nơi tuyệt nhất khi đến vào tháng 12 tại Sapa. Trèo lên đỉnh để nhìn ngắm toàn cảnh rừng núi, các bản làng phủ mình trong lớp tuyết trắng phau, những cơn gió se lạnh khẽ chạm vào lớp da, khiến bạn có cảm giác như mình đang ở một đất nước ôn đới nào đó, với khí hậu mát mẻ và tuyết thì rơi. Thung Lũng Mường Hoa, bước vào mùa đông thung lũng không còn những nấc ruộng bậc thang đầy màu sắc nữa mà thay vào đó sẽ khoác lên mình một chiếc áo mới trắng tinh.


Nhìn trên cao các thửa ruộng như những bậc thang tuyết rất thu hút và mê hoặc người xem hay thị trấn Sapa, nơi đây tập trung khá nhiều công trình kiến trúc thời Pháp, mang phong cách đậm chất châu Âu. Khi ngắm nhìn những con đường, căn nhà nằm nghiêng mình dưới lớp tuyết du khách sẽ thấy vô cùng an yên và bình lặng, một cảm giác thư thái đến lạ thường.

Sapa
Sapa
Sapa mù sương
Sapa mù sương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy