Mộc Châu - Sơn La

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc. Cao nguyên này nằm trên cung đường Tây Bắc nổi tiếng với những cảnh quan kì vĩ. Thời tiết se lạnh cùng với những lớp sương mù dày đặc làm cảnh sắc ở đây trở nên đẹp lạ. Tại cao nguyên này hầu như quanh năm đều có những điểm để thôi thúc du khách khám phá.


Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã được ví như nàng thơ của núi rừng Tây Bắc với những đồi chè xanh bát ngát. Đây là một trong những nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của các nhiếp ảnh gia và là điểm đến quen thuộc của du khách. Đến với những đồi chè, du khách được tham gia trải nghiệm hái chè, hay khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống để lưu lại những bức ảnh đẹp. Mộc Châu đẹp quanh năm, nhưng đẹp nhất là thời điểm cuối năm, bởi vậy nhiều du khách, đặc biệt là những bạn trẻ chọn đây là điểm đến du lịch lý tưởng. Đây cũng là thời điểm hoa cải trắng nở rộ, đẹp tinh khôi. Những bụi hoa dã quỳ vàng rực khiến Mộc Châu thêm phần sống động và cuốn hút.


Mộc Châu được ví như Đà Lạt của Tây Bắc. Khí hậu ôn hòa là món quà tuyệt vời của tự nhiên ban tặng khiến mảnh đất này luôn ngập tràn các loại hoa trái tươi ngon. Đặc biệt, đến với Mộc Châu, du khách sẽ có cơ hội đến các vườn dâu tây tuyệt đẹp. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những cảnh đẹp tự nhiên, văn hóa bản địa độc đáo đã tạo nên nét đẹp riêng của cao nguyên Tây Bắc này.

Mộc Châu
Mộc Châu
Mộc Châu - Sơn La
Mộc Châu - Sơn La

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy