Sao băng (Shooting Stars) – 2022

Shooting Stars là bộ phim xoay quanh cuộc sống của Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) cô làm công việc trong giới showbiz với vai trò là một nhóm trưởng PR có năng lực và cả ngày của cô chỉ dành cho công việc và vô cùng bận rộn. Còn Gong Tae Sung (Kim Young Dae) là một diễn viên có sức ảnh hưởng thuộc công ty quản lý của Oh Han Byul. Cả hai làm việc cùng nhau và có những tình huống hài hước, mặc dù vẻ bề ngoài cả hai luôn đối đầu nhau nhưng tiếp xúc thời gian dài cả hai cũng dần nảy sinh tình cảm.


Trong Shooting Stars, Lee Sung Kyung và Kim Young Dae gây ấn tượng với visual cực đỉnh của mình và sự ăn ý trong diễn xuất. Nhưng do Kim Young Dae là một diễn viên trẻ có nhan sắc nhưng diễn xuất chưa được xuất sắc vai diễn của mình và còn một màu từ đầu đến cuối phim khiến khán giả thất vọng. Lee Sung Kyung thì diễn xuất quá xuất sắc nhưng vẫn bị đơ khi diễn cùng Kim Young Dae.


Sau khi xem bộ phim này sẽ cho khán giả thấy được một mặc khác trong giới giải trí đầy sự tranh, khắc nghiệt và sự cố gắng phát triển bản thân để không bị bài trừ. Đây là bộ phim sau khoảng thời gian vắng bóng Lee Sung Kyung nhưng có nhiều tranh cãi về phần nội dung phim và diễn xuất của cô.


Điểm IMDb: 8.1

Sao băng (Shooting Stars) – 2022
Sao băng (Shooting Stars) – 2022
Sao băng (Shooting Stars) – 2022
Sao băng (Shooting Stars) – 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy