Người thầy y đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020

Người thầy y đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020 là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm quen thuộc với màn ảnh xứ sở Kim Chi đem lại cho khán giả có cái nhìn khái quát về những tâm lý và góc khuất tâm lý của những vị bác sĩ đa tài. Phim xoay quanh nhân vật Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) một cô sinh viên khoa Y nhưng có trở ngại về mặt tâm lý nhưng cô luôn cố gắng để có thể vào khoa phẫu thuật tim mạch mà cô hằng ao ước. Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) cũng là một sinh viên khoa Y cũng đang làm thực tập tại bệnh viện mà Cha Eun Jae đang thực tập. Cả hai cùng trải qua những bóng tối tâm lý của bản thân.


Dàn cast ở phần một không được giữ lại nhưng dàn cast ở phần hai cũng tỏa sáng ngất ngưỡng cùng với nhan sắc và diễn xuất của mình. Trong đó hai diễn viên chính là Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đã diễn xuất rất tốt thể hiện trọn vẹn được tâm lý nhân vật và thể hiện vô cùng tốt với ánh mắt bất cần đầy thù hận của Seo Woo Jin được Ahn Hyo Seop thể hiện một cách hoàn hoản động đến cảm xúc của khán giả còn Lee Sung Kyung càng diễn càng cho thấy được thực lực vốn có của mình và không làm khán giả thất vọng.


Vốn là một trong những bộ phim ăn khách nhất thời điểm ra mắt do các cảnh quay phẫu thuật luôn được đầu tư chỉnh chu nên rất chân thật và vô cùng kịch tính đôi khi giống như khán giả đang trực tiếp quan sát những ca phẫu thuật. Người thầy y đức 2 nhắn gửi nhiều bài học nhân văn ý nghĩa mỗi bệnh nhân sẽ giúp khán giả nhận ra được một bài học khác nhau.


Điểm IMDb: 8.3

Người thầy y đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020
Người thầy y đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020
Người thầy y đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020
Người thầy y đức 2 (Dr. Romantic 2) – 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy