Đã đến lúc (About Time) – 2018

About Time là câu chuyện về nhân vật chính Choi Michaela (Lee Sung Kyung) một cô gái với nghề nghiệp diễn viên nhạc kịch có năng lực đặc biệt là thấy được thời gian còn ở lại cuộc sống này của mọi người và ngay cả bản thân cô. Năng lực này được miêu tả ngay đầu bộ phim khi cô chứng kiến ở một hiện trường tai nạn giao thông thấy được thời gian còn sống của một người đàn ông chỉ có vài giây cuộc đời bên người vợ của mình. Và thời gian của Choi Michaela cũng không còn nhiều nhưng cô vẫn không có cách nào cứu vãn về cuộc đời của mình. Rồi cô vô tình gặp được Lee Do Ha (Lee Sang Yoon) một người giúp cho thời gian sự sống của cô được kéo khi bên Lee Do Ha thời gian của cô bị ngưng đọng lại nên cô luôn tìm mọi cách để có thể ở bên dù có bao nhiêu khó khăn.


Lee Sung Kyung đã khẳng định được tài năng của mình khi các phân cảnh đàn hát đều do chính cô thực hiện nhận được nhiều lời khen ngợi. Và diễn xuất của cô là không bàn cãi khi dù vai diễn này hay các vai diễn trước cô đều thể hiện rất tốt.


Mặc dù phim có yếu tố siêu nhiên viễn tưởng nhưng nội dung rất nhẹ nhàng, đầy sự ngọt ngào đầy ý nghĩa giúp khán giả trân trọng cuộc sống này hơn do vậy cũng không tạo cảm giác nhàm chán khi theo dõi.

Điểm IMDb: 6.9

Đã đến lúc (About Time) – 2018
Đã đến lúc (About Time) – 2018
Đã đến lúc (About Time) – 2018
Đã đến lúc (About Time) – 2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy