Chuyện tình bác sĩ (Doctors) – 2016

Chuyện tình bác sĩ là bộ phim thuộc thể tình cảm quen thuộc nhưng đây là câu chuyện tình yêu của thầy trò lãng mạn, ngay khi còn là học sinh cấp ba thì Hye Jung đã dành tình cảm của mùng cho Ji Hong người thầy của mình nhưng đến khi Hye Jung thành một nữ bác sĩ giỏi giang ngang tfai, ngang sức vói thầy của mình cả hai mới ở bên nhau. Nếu trong phim Ji Hong phải cố gắng hết mình để chống lại những cuộc chiến nội bộ trong bệnh viện thì Hye Jung đấu tranh vói cái tôi của mình và cái đức của nghề bác sĩ.


Dù trong phim Lee Sung Kyung chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ nhưng lại là một vai diễn ganh ghét với người bạn của mình nhưng chính bản thân cô cũng rất tiềm năng mà bản thân cô không nhận ra, dù là một vai diễn nhỏ nhưng vẫn lại để lại một ấn tượng tốt cho khán giả.


Chuyện tình bác sĩ tạo nên một kỉ lục mới khi vừa được phát sóng và nhận được nhiều thành tích đáng nể bởi phim có mạch phim có dộ nhanh vừa đủ để khán giả có thể theo dỗi. Và sự kết hợp giữa Park Shin Hye và Kim Rae Won tạo nên phản ứng khiến khán giả thích thú tất cả đều cuốn hút và hồi hợp đến phút cuối cùng.


Điểm IMDb: 7.7

Chuyện tình bác sĩ (Doctors) – 2016
Chuyện tình bác sĩ (Doctors) – 2016
Chuyện tình bác sĩ (Doctors) – 2016
Chuyện tình bác sĩ (Doctors) – 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy