Sandy Beach Non Nuoc Resort

Sandy Beach Non Nuoc Resort chào đón bạn đến với kỳ nghỉ mát tuyệt vời tại Đà Nẵng, một điểm đến không thể bỏ qua nơi những ngọn núi phủ đầy cây xanh và những khu vườn nhiệt đới trải dài theo khuôn viên khu nghỉ dưỡng, hòa cùng bài ca biển cả với làn nước trong vắt và bãi cát dài lấp lánh. Tọa lạc tại vị thế tựa sơn hướng thủy, hướng mặt về phía Bãi biển Non Nước, tưa lưng dãy núi Ngũ Hành Sơn uy nghi, khu nghỉ dưỡng Sandy Beach Non Nuoc Resort mang đến các tiện nghi tuyệt vời trong 198 căn phòng, bungalow và suite thượng hạng, trải dài trên 17 mẫu vườn được cắt tỉa cẩn thận, phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng từ gia đình, cặp đôi, cho đến nhóm khách lớn.


Chỉ cách sân bay Đà Nẵng 20 phút di chuyển và kết nối với Phố cổ Hội An cùng thành phố Đà Nẵng bằng dịch vụ đưa đón hàng ngày tiện lợi, khu nghỉ dưỡng trong mơ tại Đà Nẵng với rất nhiều điều thú vị từ ẩm thực, vui chơi giải trí và không gian ấn tượng đang chờ quý khách. Một trong những điểm nổi bật của Sandy Beach Non Nuoc Resort là bãi biển riêng tư, nơi có bãi cát dài lấp lánh tựa pha lê rất phù hợp để tổ chức một đám cưới ngoài trời lãng mạn.

Tại khu nghỉ dưỡng bốn sao Sandy Beach Non Nuoc Resort , bạn đang ở một trong những điểm đến có bãi biển tuyệt vời nhất của Việt Nam, tận hưởng sự lựa chọn của các phòng, bungalow và biệt thự mới được cải tạo, các phong cách tổ chức lễ cưới trong nhà, ngoài vườn hoặc trên bãi biển. Chỉ cần bạn bàn bạc cùng đội ngũ nhân viên tổ chức tiệc cưới về ý tưởng của lễ cưới, khu nghỉ dưỡng sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm tuyệt vời và khó quên nhất về ngày lễ trọng đại của cuộc đời bạn với những gói tiệc cưới tiện lợi, phong cách ấm cúng, nhã nhặn trong một không gian vô cùng lãng mạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6396 1777
Email: res@sandybeachdanang.com
Website: sandybeachdanang.com
Fanpage: www.facebook.com/sandybeachresortdanang/

Sandy Beach Non Nuoc Resort
Sandy Beach Non Nuoc Resort
Sandy Beach Non Nuoc Resort
Sandy Beach Non Nuoc Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy