Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Tọa lạc trên bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, nằm ngay cửa ngõ vào thành phố Đà Nẵng sôi động, khu nghỉ mát Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng dành cho mọi người, để khám phá sức hút khó cưỡng của miền trung Việt Nam, và phù hợp cho mọi dịp, từ hội họp, sự kiện đến những kỳ nghỉ đáng nhớ của gia đình.


Sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp với dãi cát trắng tinh khôi, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện quan trọng của bạn. Có thể là tiệc kỷ niệm hay một đám cưới như mơ, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa đảm bảo sự kiện trọng đại của bạn sẽ được tổ chức chỉnh chu, song vẫn vừa vặn tài chính của bạn. Giấc mơ sẽ thành hiện thực khi bạn lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng sẽ mang cả gia đình và bạn bè của bạn đến với nhau trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.


Chuyên gia tiệc cưới tận tâm của khu nghỉ dưỡng sẽ tôn trọng sở thích cá nhân của bạn, để giúp ngày trọng đại của bạn không còn là một mối lo về việc lên thực đơn, lên ý tưởng tổ chức. Các địa điểm lãng mạn bao gồm từ Regency Ballroom đến các địa điểm bên hồ bơi và bãi biển với tầm nhìn ngoạn mục. Hãy để Hyatt Regency chăm sóc từng chi tiết, từ thực đơn và hoa trang trí đến các hoạt động tại chỗ cho khách của bạn. Bạn cũng có thể tham quan các di tích lịch sử của khu vực với những người thân yêu. Hyatt Regency Danang Resort & Spa sẽ làm cho mọi đám cưới trở nên đáng nhớ hơn và mọi khách mời đều cảm thấy được chào đón hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6398 1234
Email: danang.regency@hyatt.com
Website: hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr?src=prop_sm_danhr_regency_facebk_about_fanpage
Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang

Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Đám cưới trên biển tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy