Naman Retreat

Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.


Naman Retreat - chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Làm nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu spa, mang đến không gian sống thoải mái cùng các cơ hội làm dịu tâm trí, chữa lành thân thể cũng như làm mới lại tâm hồn. Naman Retreat khơi nguồn cảm hứng, mang đến sự đổi mới và làm phong phú cho cuộc sống của chính bạn. Nếu như bạn đang có mong muốn tổ chức đám cưới tại một nơi yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, cách biệt với những sự xô bồ tấp nập của thành phố thì chắc hẳn, Naman Retreat là một trong những địa điểm lý tưởng nhất.


Một đám cưới lãng mạn bên bờ biển xinh đẹp là giấc mơ của rất nhiều cặp đôi trên thế giới. Tại Naman Retreat, ước mơ của bạn sẽ biến thành hiện thực. Hãy để đội ngũ của khu nghỉ dưỡng giúp bạn tổ chức một buổi lễ hoàn hảo cho ngày trọng đại nhất của mình. Bằng những bữa tiệc được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ nhất bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ tại nơi đây. Với những gói tiệc cưới vô cùng tiện lợi, cùng những quyền lợi chỉ có tại Naman, chắc hẳn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho một đám cưới trong mơ của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6395 9888
Email: info@namanretreat.com
Website: namanretreat.com
Fanpage: www.facebook.com/NamanRetreat

Naman Retreat
Naman Retreat
Naman Retreat
Naman Retreat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy