Sân golf Twin Doves (sân golf Phú Mỹ)

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Sân golf Twin Doves với thiết kế để truyền cảm hứng cho người chơi một năng lượng mới mạnh mẽ, là sân golf tư nhân và độc quyền đầu tiên tại Việt Nam với chính sách “Chỉ dành cho thành viên” thực sự, đảm bảo yêu cầu của các thành viên thực sự. Sân golf mang đến cho khách hàng sự độc đáo riêng có, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Thiết kế sân golf Twin Doves truyền cảm hứng cho người chơi golf: Khi xã hội ngày càng phát triển thì thể thao quý tộc được nhiều người biết đến, người chơi golf có xu hướng tách ra khỏi thành phố để trở về với thiên nhiên. Hiểu được vấn đề này công ty P&Z Development đã thiết kế một sân golf độc đáo. Mang đến cho người chơi một sân chơi giải trí trẻ hóa tạo năng lượng mới cho cuộc sống bận rộn nâng cao chất lượng cuộc sống của con người.


Nơi đây được xây dựng như một thiên đường chơi golf, phối hợp các yếu tố cây cối, núi đồi, hồ nước hài hòa. Hầu hết các cây xanh đều được tách biệt thành các khu vực mục tiêu xung quanh hồ yêu cầu người chơi phải tính toán kỹ lưỡng cho mỗi cú đánh của mình. Nhà thiết kế đã tận dụng lợi thế của đất và hồ để tạo nên một sân golf thách thức nhưng cũng làm tăng vẻ đẹp của sân golf khiến người chơi say đắm bởi những hòn đảo xanh mướt cùng không khí trong lành, xanh mát. Sân golf Twin Doves 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, chia thành 3 sân – Luna, Sole và Stella. Mỗi sân được thiết kế để tận dụng hết tất cả các cảnh quan tự nhiên của khu vực.


Đặc biệt, sân golf không chỉ xây dựng dành cho người chơi golf mà còn được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng phức hợp bao gồm biệt thự, khách sạn, clubhouse. Nơi đây sẽ tạo cho người chơi sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sân golf bao gồm tất cả các dịch vụ và trang thiết bị hiện đại cao cấp xứng tầm 5 sao mà golfer không thể tìm được ở bất cứ sân golf nào khác.


Sân golf Twin Doves sở hữu tiện ích đẳng cấp 5 sao: Người chơi không khỏi ngỡ ngàng bởi dịch vụ mà sân golf Twin Doves mang đến cho họ. Bước chân vào sân golf, bạn sẽ cảm nhận được một không gian thiên nhiên thơ mộng tuyệt đẹp, những đường Fairway uốn lượn xanh ngát, những hàng cây và hồ nước thiết kế tinh tế tạo ấn tượng hoàn hảo nhất. Sau đó, bạn sẽ được đón tiếp tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm.


Tại nhà câu lạc bộ, khu sảnh đợi rộng rãi thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với đó là khu lễ tân, tiếp đón tận tình. Nơi đây còn gồm cả phòng thay đồ, phòng tắm thiết kế hiện đại và tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng tại nhà hàng có phòng riêng và không gian ăn trên sân thượng, quý khách có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf thời thượng Twin Doves.


Một nét độc đáo của sân golf Twin Doves đó là dành cho các thành viên những ưu đãi đặc biệt như giá đặc biệt cho năm mới, giảm giá khi có sinh nhật, tổ chức các giải golf và giành giải thưởng lớn cho cú đánh hole in one. Điều này tạo giúp tạo mối quan hệ thân thiết cho khách hàng thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Sân golf Twin Doves quả thực mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sân golf và những dịch vụ xứng tầm 5 sao. Hãy đến với Twin Doves để trải nghiệm sự hoàn hảo của nơi đây tại 68 đường Trần Ngọc Lên, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 368 Trần Ngọc Lên, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 386 0123 & 0915 578 300 & 0843 860 123
    Email:
    booking@twindovesgolf.vn
    Website: https://twindovesgolf.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/twindovesgcphotos/

    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:30

    Sân golf Twin Doves
    Sân golf Twin Doves
    Sân golf Twin Doves
    Sân golf Twin Doves

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy