Royal Island Golf & Villas (Sân Golf MeKong)

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với thiết kế độc đáo cùng tiện ích đẳng cấp nhất đủ sức phục vụ những giải đấu mang tầm quốc tế, Royal Island Golf & Villas (Sân Golf MeKong) là địa điểm chơi golf có sức hút vô cùng lớn với người chơi golf cả trong và ngoài nước.


Royal Island Golf & Villas (Sân Golf MeKong) có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp: Sở hữu vị trí vàng có lẽ sẽ là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sân golf Mê Kong. Nằm giữa hòn đảo và tận dụng cảnh quan tuyệt đẹp của Cù Lao Bạch Đằng với những hàng cây xanh nằm ven sông Đồng thơ mộng, màu mỡ, mênh mông, du khách đến đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, đồng thời khám phá phong cảnh non nước hữu tình tuyệt đẹp.


Các nhà thiết kế sân golf đã thành công trong việc khai thác những lợi thế tự nhiên để xây dựng một sân golf vừa mang vẻ đẹp tự nhiên vừa xen lẫn sự hiện đại và đẳng cấp, vừa là một địa điểm vui chơi niềm đam mê, Sân golf Mê Kong còn là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo. Du khách sẽ được hưởng thụ và đắm chìm vào sự yên tĩnh, không khí trong lành, đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên, mang lại hơi thở mới sau những ngày dài mệt mỏi với công việc nơi thành thị ồn ào, đây quả thực là điều giá trị nhất tạo nên sức hút cho sân golf Mê Kong.


Sân golf Mê Kong hiện đại, đẳng cấp nhất khu vực phía Nam: Sân golf có quy mô rộng lớn với diện tích trên 200ha với 54 lỗ golf đã đi vào hoạt động 18 lỗ. Đây là nơi giúp thư giãn với niềm đam mê golf đồng thời phục vụ các giải đấu quốc tế, với thiết kế độc đáo, hiện đại thu hút một lượng lớn du khách đến nghỉ ngơi, tham quan và đánh golf.Sân được thiết kế với nhiều thách thức ở bãi cát, hố nước để gây khó khăn cho người chơi golf, các hố golf có khoảng cách khác nhau giúp cho người mới chơi hay golfer chuyên nghiệp đều được trải nghiệm tất cả các cây gậy trong bộ gậy golf của mình.


Tại đây khách hàng được tận hưởng đầy đủ những tiện ích cần thiết nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu tập luyện và thi đấu của golfer đó là nhà câu lạc bộ, xe điện, nhà hàng, sân tập, dịch vụ thuê gậy golf và giày golf, caddy…Nhà câu lạc bộ được xây dựng đầy đủ mọi tiện nghi tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Nhà hàng đẳng cấp 4 sao với nhiều món ăn Á - Âu, sân tập golf dành cho các người mới chơi thiết kế hiện đại với khoảng sân thoáng và rộng.


Đồng thời tất cả các nhân viên của sân golf Mê Kong đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, xung quanh sân golf được xây dựng hệ thống 500 villas tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, tham quan, vui chơi và chinh phục niềm đam mê của mình, chủ đầu tư dự án xây dựng nhằm cho kế hoạch phát triển kinh doanh bất động sản ven sân golf. Tuy nhiên sân golf Mê Kong đựợc xây dựng nhằm phục vụ các giải đấu quốc tế do đó dịch vụ chơi golf buổi tối, cũng chưa có dịch vụ chăm sóc sức khỏe, massage trong khu vực sân golf.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bạch Đằng, TX. Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0274 363 7788

Website: http://mekonggolf.com/

Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ Nhật: 5:30 -19:00
Cảnh quan sân golf Mê Kong tuyệt đẹp
Cảnh quan sân golf Mê Kong tuyệt đẹp
Sân golf Mê Kong
Sân golf Mê Kong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy