Golf Đảo Hồ Điệp

Golf đảo Hồ Điệp là một phần thuộc khu nghỉ dưỡng ở đảo Hồ Điệp. Và đây cũng là một sân golf Bình Dương nổi tiếng kết hợp với nghỉ dưỡng. Loại hình kinh doanh chủ yếu của đảo Hồ Điệp là du lịch nghỉ dưỡng sinh thái kết hợp với việc chơi golf. Nhằm tăng cường vận động, thể lực đồng thời cũng mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng.


Golf đảo Hồ Điệp đã thu hút lượng lớn khách tại Bình Dương và các tỉnh lân cận đến đây tham quan, trải nghiệm.Khi tới câu lạc bộ golf và khu nghỉ dưỡng đảo Hồ Điệp tập luyện, những người chơi golf sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trau dồi kinh nghiệm. Và khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tiện ích, đẳng cấp và mang tiêu chuẩn quốc tế. Đến đây, khách hàng vừa có thể được nâng cao trình độ chơi golf thư giãn vừa được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng thật lý tưởng.


Golf Đảo Hồ Điệp tọa lạc với quy mô lên đến 150 ha. Đây cũng là một trong những câu lạc bộ hoạt động tương đối mạnh mẽ ở Bình Dương. Hơn nữa, danh tiếng của câu lạc bộ còn được rất nhiều golfer quan tâm. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ học golf ở Bình Dương mà golfer không nên bỏ qua. Tại đây quy tụ rất nhiều golfer chuyên nghiệp, thậm chí là huấn luyện viên PGA trên toàn quốc. Golfer tham gia câu lạc bộ không chỉ được học những kiến thức golf chuẩn nhất, mà còn ở những buổi giao lưu, đấu giao hữu,… cũng giúp người chơi nhanh chóng nâng cao kỹ thuật đánh của mình. Đặc biệt, golfer sẽ có dịp học hỏi, giao lưu với các golfer trong cùng câu lạc bộ. Từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm đánh golf, hạ điểm cap nhanh chóng, chuẩn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Hồ Điệp, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Câu Lạc Bộ Golf Và Khu Nghỉ Dưỡng Đảo Hồ Điệp
Câu Lạc Bộ Golf Và Khu Nghỉ Dưỡng Đảo Hồ Điệp
Câu Lạc Bộ Golf Và Khu Nghỉ Dưỡng Đảo Hồ Điệp
Câu Lạc Bộ Golf Và Khu Nghỉ Dưỡng Đảo Hồ Điệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy